เผยผู้เล่น เชลซี เบื่อโปรแกรมซ้อมหนักของ ซาร์รี่

เผยผู้เล่น เชลซี เบื่อโปรแกรมซ้อมหนักของ ซาร์รี่

มีรายงานว่าบรรดาผู้เล่นของสโมสร เชลซี เริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับโปรแกรมการฝึกซ้อมที่มีความเข้มข้นอย่างมากของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ และยังมีการเปิดเผยภาพวิดีโอของแฟนบอลสิงห์บลูในขณะที่เผชิญหน้ากับผู้จัดการทีมชาวอิตาลีอีกด้วย

ตามรายงานของ Evening Standard ซาร์รี่ วางโปรแกรมการฝึกซ้อมให้กับผู้เล่นของ เชลซี ให้มาลงฝึกซ้อมตั้งแต่ในตอนเช้าในขณะที่ต้องลงสนามในช่วงตอนเย็นวันเดียวกัน โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามจะบุกไปพ่ายแพ้ให้กับ บอร์นมัธ ในโปรแกรมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาอย่างยับเยินถึง 4-0 ซึ่งเป็นสกอร์ที่แพ้มากที่สุดในยุคของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ยังระบุว่าแม้ว่าทีมจะมีความผิดหวังอย่างชัดเจน “มากกว่าหนึ่งครั้ง”ในฤดูกาลนี้แต่อดีตนายใหญ่ของ นาโปลี ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร นอกจากนี้กุนซือวัย 58 ปียังมีความผิดพลาดในการ “เพิกเฉยต่อความคับข้องใจของลูกทีม” และไม่ได้ใช้ประโยชน์จากทีมของตัวเองมากพอ

นอกจากที่ยังมีภาพวิดีโอที่ปรากฏว่า ซาร์รี่ ต้องเผชิญหน้ากับแฟนบอลของ เชลซี ที่กำลังมีอาการโกรธกับฟอร์มการเล่นของ เชลซี ที่พบกับ บอร์นมัธ “น่าขยะแขยง” และ “แย่ที่สุดที่เคยมี”โดย ซาร์รี่ บอกว่าตนเองเห็นด้วยและขอโทษกับแฟนบอลก่อนที่จะเดินทางออกจากสนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ด้วยรถยนต์ส่วนตัวไม่ได้กลับร่วมกับรถบัสของสโมสรพร้อมกับลูกทีม

เนื้อหาใกล้เคียง