คลับไก่ คอนเฟิร์มพบแข้งติดโควิด-19 อีก 1 ราย

คลับไก่ คอนเฟิร์มพบแข้งติดโควิด-19 อีก 1 ราย

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ออกมายืนยันว่านักเตะภายในทีมของเขาพบเชื้อไวรัสโคโรน่าจากการตรวจหาเชื้อรอบที่ 5 ของพรีเมียร์ลีก หลังมีการตรวจเมื่อวันจันทร์และวันอังคารที่ผ่านมาในสัปดาห์นี้

ซึ่งทีม ไก่เดือยทอง ออกมาแถลงว่า “พวกเราได้รับการแจ้งเตือนจากพรีเมียร์ลีกว่าเรามีนักเตะที่มีการคิดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังมีการตรวจครั้งล่าสุดในศูนย์การซ้อมของเรา เนื่องจากความลับทางการแพทย์ แน่นอนเลยว่าชื่อของนักเตะจะถูกปิดบังเอาไว้ ตอนนี้พวกขเาจะต้องถูกตรวจสอบอาการอย่างใกล้ชิดและตอนนี้เขาจะต้องถูกกักตัวเป็นระบะเวลา 7 วันและปฎิบัติตัวตามกฏระเบียบข้อบังคับของพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะมีการตรวจหาเชื้อในครั้งต่อไป”

“พวกเราก็จะยังคงปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับของพรีเมียร์ลีกต่อไปเช่นกัน ซึ่งเราจะสร้างความมั่นใจว่าศูนย์การซ้อมของเราจะยังคงปลอดภัยและเป็นสถานที่ทำงานที่ปลอดเชื้อไวรัส”

ซึ่งทำให้มีการพบนักเตะที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปแล้วถึง 12 คน จากการตรวจทั้งหมด 3882 ครั้ง ผ่านการตรวจทั้ง 4 รอบที่ผ่านมาของพรีเมียร์ลีก ซึ่งในตอนนี้ 20 ทีมของพรีเมียร์ลีกกลับมาซ้อมแบบสัมผัสกันได้แล้ว เพื่อเตรียมที่จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง