พอช กระตุ้นแข้งไก่ ลืมเกมพ่าย บอร์นมัธ

พอช กระตุ้นแข้งไก่ ลืมเกมพ่าย บอร์นมัธ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากระตุ้นลูกทีมให้ลืมผลการแข่งขันในเกมที่บุกไปพ่ายให้กับ เอเอฟซี บอร์นมัธ แบบพลิกล็อกด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับกล่าวว่าให้ทุกคนเดินหน้าต่อไปเนื่องจากยังมีเกมสำคัญรออยู่

ไก่เดือยทอง ต้องเหลือเพียง 9 คนในเกมที่พวกเขาพ่ายเป็นนัดที่ 5 จาก 6 เกมหลังสุด ก่อนที่จะออกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันพุธนี้ที่ ฮอลแลนด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเซมิไฟนอล เลกที่ 2

2 นักเตะของทีมเยือนที่โดนใบแดงที่สนาม วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ได้แก่ ซน เฮือง-มิน ที่เพิ่งกลับมาลงสนามจากการติดโทษแบน และ ฮวน ฟอยธ์ ดาวรุ่งชาวอาเจนไตน์ที่เพิ่งลงสนามมาได้ไม่ถึง 3 นาที โดย โปเช็ตติโน่ กล่าวหลังจบเกมว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดจากการที่ 2 นักเตะของเราโดนไล่ออก แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนคำตัดสินของผู้ตัดสินได้”

“เรายังเหลือ 2 เกมสุดท้าย เกมรอบเซมิไฟนอลที่ต้องออกไปเยือน อาแจ็กซ์ และในสุดสัปดาห์หน้าเราต้องเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งทุกอย่างมันอยู่ในมือเราแล้ว เกมกับ บอร์นมัธ มันเป็นเกมที่บ้าบอมาก ๆ แต่ตอนนี้มันเป็นการเสียเวลาที่จะมานั่งวิเคราะห์ว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดหลังจากนี้ก็คือการเดินหน้าต่อไป” โปเช็ตติโน่ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง