พี่แจ้ชื่นชม! โครส ไม่ฟิตแต่เล่นบอลได้เวิลด์คลาสเสมอ

พี่แจ้ชื่นชม! โครส ไม่ฟิตแต่เล่นบอลได้เวิลด์คลาสเสมอ

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเรอัล มาดริด ได้ยอมรับว่าเขาเสี่ยงที่จะใช้งาน โทนี่ โครส จอมทัพชาวเยอรมันให้ลงเล่น หลังจากที่พวกเขาเอาชนะเชลซีในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จโดยที่ โครส ยังไม่ได้ฟิตมากพอ

เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรกได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยมีชื่อของ มาร์โก อเซนซิโอ ตัวสำรองชาวสเปนที่ได้ลงเล่นในเกมนี้ เป็นผู้ที่ทำประตูให้กับทีมได้ด้วย อันเชลอตติ ได้กล่าวถึงโครส แม่ทัพใหญ่ที่เล่นได้อย่างเวิลด์คลาส แม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนไปว่า

“ผมมองหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมเสมอ เกมนี้เราอาจจะสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมได้ด้วยการวางกองหน้า 3 คนลงสนาม แต่ผมคิดว่าโครสช่วยทีมได้มากในฐานะเพลย์เมกเกอร์ที่คอยกระจายบอลออกไปในแนวกว้างและช่วยทีมให้ครองบอลได้ เขาไม่ฟิตนะ มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่นิดหน่อย แต่ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องให้เขาลงมากำกับเกม คุณอาจจะเจอกับงานที่หนัก แต่เขาทำให้คุณเจอกับงานที่ไม่หินมากนัก เขาเล่นได้ดีมากๆ”

“ทีมเรามีพลังงานเชิงบวกมากมาย ทีมดูดีมากและผมมีความสุขมากเช่นกัน ผมยินดีกับชับชนะมากๆ แต่เราต้องใจเย็นและมีสติ เพราะเหลือเวลาอีก 90 นาทีในเกมต่อไปให้เล่น และอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอในวงการฟุตบอลของเรา เราต้องจัดการเชลซีให้อยู่หมัดในเกมต่อไป และในวันนี้พวกเขาก็สร้างปัญหาให้กับเราได้มากพอสมควรเลย”

เนื้อหาใกล้เคียง