พี่แจ้ประทับใจ! เรอัลทุ่มสุดพลัง โค่นเซลต้าแถมไม่เสียประตู 4 เกมติดต่อกัน

พี่แจ้ประทับใจ! เรอัลทุ่มสุดพลัง โค่นเซลต้าแถมไม่เสียประตู 4 เกมติดต่อกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาพอใจเป็นอย่างมากกับชัยชนะที่พวกเขามีเหนือทีม เซลต้า บีโก้ ด้วยสกอร์ 2-0 เป็นที่สุด มาร์โก อเซนซิโอ และ เอแดร์ มิลิเตา สองดาวเตะของทีมได้ซัลโวประตูให้กับ เรอัล ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เรอัล มาดริด ทำแต้มไล่กดดันบาร์เซโลน่าไปได้เรื่อยๆแล้ว

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ผมพอใจกับทัศนคติของนักเตะในทีมเป็นอย่างมากครับ เราควบคุมเกมได้ดีมากด้วยเช่นกัน ทีมของผมดูดีขึ้นเรื่อยๆ และเรายังสามารถพักผู้เล่นตัวหลักที่มีความเหนื่อยล้ามากๆได้ และให้นักเตะตัวสำรองที่มีฝีเท้าทัดเทียมกับตัวจริงได้ลงเล่น ผมทำการเปลี่ยนแปลงแทคติก เพื่อให้เกมช้าลงเล็กน้อยเพราะทีมของเราทำได้ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องรีบเร่งอะไร และผู้เล่นทุกคนที่ได้ลงสนามก็ดูท่าทางจะรู้สึกอารมณ์ดีกันเป็นพิเศษเลยนะ อย่างวันนี้ อเซนซิโอ และ กามาแวงก้า ก็ดูจะเล่นได้โดดเด่นเป็นพิเศษด้วยสิ”

“เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไปอย่างดีที่สุด และผมมีความมั่นใจในทีมของผมมาก เราจัดการหมุนเวียนนักเตะในทีมได้เป็นอย่างดี เพราะทัศนคติของนักเตะในทีมก็ดูดีมากๆ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเกมใหญ่ๆแบบนี้ และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อคุณกลับถึงบ้านและพักผ่อนให้เต็มที่ พอถึงช่วงหกโมงเช้าวันพุธ ทุกคนก็จะกลับมาฟิตมากขึ้นเพื่อเตรียมลงเล่นกันต่อในวันเสาร์ สภาพจิตใจของทีมก็แข็งแกร่งมากเลย”

“ผมยินดีมากที่เราเล่นได้ดี แถมไม่เสียประตูเลยในช่วง 4 เกมหลังสุด มันเป็นผลที่ได้จากความมุ่งมั่นของนักเตะ เมื่อมีความมุ่งมั่นในการเล่น ทั้งเกมรับที่ดีและยังมีเกมรุกที่มีคุณภาพอัดแน่นในแดนหน้าด้วยอีก ยังไงๆก็ย่อมสามารถทำประตูได้อย่างแน่นอน”

เนื้อหาใกล้เคียง