พี่แจ้พอใจ! เรอัล มาดริด เล่นด้วยฟอร์มสุดดุ หลังถล่มเอลเช่ยับ

พี่แจ้พอใจ! เรอัล มาดริด เล่นด้วยฟอร์มสุดดุ หลังถล่มเอลเช่ยับ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก กับชัยชนะที่พวกเขามีเหนือ เอลเช่ แบบขาดลอยถึง 4-0

มาร์โก อเซนซิโอ , คาริม เบนเซม่า ยิงได้คนละ 1 เม็ด ส่วนลูก้า โมดริช ฮอตสุด ยิง 2 ประตูในเกมนี้ ทำให้เรอัล มาดริด ตามหลังบาร์เซโลน่าเหลือ 8 แต้มเท่านั้น อันเชล็อตติ ได้กล่าวในภายหลังว่า “ทุกๆเกม เรามีความทุ่มเทในการเล่นกันอยู่แล้ว และทุกจังหวะในเกมนี้ เราเล่นได้ดีในทุกจังหวะเลยนะ มันจะสร้างความมั่นใจให้กับตัวของคุณได้แน่นอน”

“แต่ละช่วงเวลา มันอาจส่งผลต่อบรรยากาศในทีมได้อยู่นะครับ และเมื่อคุณนำ 3-0 คุณอาจจะเผลอผ่อนคลายลงเล็กน้อยและนั่นอาจทำให้เกิดปัญหาได้ ผมไม่ต้องการแบบนั้น ดูสิ เรายิ่งเล่นก็ยิ่งรู้สึกคึกคัก และสิ่งสำคัญคือเราต้องทำผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผู้เล่นของเรา ถูกสร้างมาเพื่อสิ่งนี้ พวกเขาไม่มีปัญหากับการเล่นในระดับท็อป ผมเชื่อมั่นในตัวพวกเขาทั้งหมดอยู่แล้ว และผมเองก็ได้เลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ให้ลงสนามกันไปแล้วนะ โดยพิจารณาจากอาการบาดเจ็บ ความอ่อนล้า … และฟอร์มการเล่นล่าสุด เรากำลังใช้ประโยชน์จากเกมเหล่านี้เพื่อปรับปรุงความฟิตของผู้เล่นแต่ละคน เห็นได้ชัดว่าทีมกำลังดีขึ้น ทุกอย่างกำลังไปได้สวยเลยล่ะ”

สำหรับผลงานของ โมดริช เขากล่าวเสริมว่า “สำหรับเรา พวกเขาทั้งหมดมีความสำคัญต่อทีมมากนะ และผมต้องหมุนเวียนกันไปเพราะฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ท้าทายมาก โมดริชกำลังเล่นได้ดี ผมพอใจต่อผลงานของเขา”

เนื้อหาใกล้เคียง