ภักดีต่อทีมจริง! ผอ.กีฬาราโย่ทึ่ง! อิราโอล่าไม่สนใจลีดส์ พร้อมอยู่กับทีมต่อไป

ภักดีต่อทีมจริง! ผอ.กีฬาราโย่ทึ่ง! อิราโอล่าไม่สนใจลีดส์ พร้อมอยู่กับทีมต่อไป

ดาบิด โคเบโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ราโย่ บาเยกาโน่ ได้ยอมรับว่า อันโดนี่ อิราโอล่า หัวหน้าโค้ชของเขาเป็นคนที่เด็ดขาด และมีความภักดีต่อทีมเป็นอย่างมาก โดยเป็นตัของ อิราโอล่า นี่เองที่กล่าวปฏิเสธข้อเสนอจากทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นเข้ามาทาบให้เขาไปคุมทีม

ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น พวกขเมีแววจะตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพในรอบ 3 ปี และตอนนี้พวกเขาก็ไม่มีเฮ้ดโค้ชด้วย มันเลยทำให้ ลีดส์ มีความหวังอย่างมากที่จะได้ตัวของ อิราโอล่า มาคุมทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม โค้ชหนุ่มชาวสเปนตัดสินใจที่จะทำงานให้กับราโย่ต่อไป เขายังคงภักดีต่อราโย่ ซึ่งตอนนี้สโมสรกำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะมีออปชั่นปล่อยตัวเขาออกจากสโมสร แนบเอาไว้ในสัญญาก็ตาม โคเบโน่ ได้กล่าวกับ Radio Marca ว่า “อันโดนี่ มีออปชั่นยกเลิกสัญญาการทำงานเช่นเดียวกับพนักงานส่วนใหญ่ของสโมสร แม้แต่ของนักฟุตบอลและโค้ชก็มี”

“แต่จากจุดนั้น เรารู้สึกทึ่งในการตัดสินใจของอันโดนี่มากๆเลยนะ มันชัดเจน และเขาก็ให้คำมั่นสัญญากับเรา ว่าจะทำงานให้กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาล บางครั้งคำพูดของคนเราก็มีน้ำหนักมากกว่าเงิน และ อันโดนี่ ก็ได้แสดงให้เห็นแล้ว ว่าเขารักทีมของเราจริง และพวกเราก็ยินดีที่จะได้ร่วมทางกับเขาต่อไปเช่นกัน” และด้วยสถานการณ์แบบนี้ มันเลยทำให้ ลีดส์ จะต้องหาโค้ชคนใหม่ หรือใช้งานโค้ชขัดตาทัพจากทีมเยาวชนไปก่อน

เนื้อหาใกล้เคียง