มอยส์ เชื่อ ผีแดง ไม่เสียสตาร์ในตลาดซัมเมอร์แน่นอน

มอยส์ เชื่อ ผีแดง ไม่เสียสตาร์ในตลาดซัมเมอร์แน่นอน

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีม ปีศาจแดง จะสามารถเก็บนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาไว้กับทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวเชื่อมโยงกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ๋ในยุโรปของบรรดานักเตะตัวหลักอย่าง ปอล ป๊อกบา ที่มีข่าวกับ เรอัล มาดริด จากการให้สัมภาษณ์ของเจ้าตัวเมื่อช่วงเบรคทีมชาติที่ผ่านมา รวมทั้ง ดาบิด เด เคอา ซึ่งทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงไปเล่นใน ลีกเอิง ในช่วงซัมเมอร์

อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับ BBC Radio 5 Live Sportweek เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีทางปล่อยนักเตะออกจากทีม ยกเว้นว่าพวกเขาต้องการที่จะขายนักเตะเหล่านั้นเอง”

“ดังนั้นถ้าทีม ปีศาจแดง ไม่ต้องการผู้เล่นเหล่านั้นแล้ว พวกเขาก็จะทำให้แน่ใจว่านักเตะจะต้องย้ายออกจากทีม แต่ถ้าสโมสรยังต้องการเก็บบรรดาผู้เล่นเหล่านั้นไว้ ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะพยายามรั้งตัวไว้กับทีมอย่างแน่นอน ผมไม่มีข้อสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะที่ยังมีสัญญากับสโมสร”

“มักจะมีการคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบรรดานักเตะของทีม แต่สุดท้ายแล้วสโมสรก็มีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก และผมแน่ใจว่าพวกเขาจะทำให้ชัดเจนว่าพวกเขาจะพยายามรั้งตัวนักเตะที่ต้องการไว้กับทีมจนได้”

เนื้อหาใกล้เคียง