มัตเธอุส ยืนยัน “ทูเคิล ทำให้ บาเยิร์น แย่ลง”

มัตเธอุส ยืนยัน “ทูเคิล ทำให้ บาเยิร์น แย่ลง”

โลธาร์ มัตเธอุส อดีตนักเตะของทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้พุ่งเป้าไปที่ผู้จัดการทีมอย่าง โธมัส ทูเคิล อดีตผู้จัดการทีม เชลซี อย่าง ทูเคิล เข้ารับตำแหน่งหลังจากการปลด ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่ง แต่ก็ได้ต่อสู้เพื่อทำให้ทีม บาเยิร์น อยู่บนเส้นทาง

มัตเธอุส ได้กล่าวกับ BILD ว่า “มันชัดเจนว่า ความผิดพลาดหลายๆอย่างที่ได้ทำแม้แต่ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ซึ่งนำมาสู่สถานการณ์นี้ในที่สุด แต่ทีม ซึ่งยังคงอยู่บนเส้นทางของการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ภายใต้การคุมทีมของ นาเกลส์มันน์ กำลังเล่นได้แย่ลงภายใต้การคุมทีมของ ทูเคิล”

“นักเตะแต่ละคนภายในทีมแข็งแกร่งมาก ซึ่งคุณต้องกลายเป็นแชมเปี้ยนส์ของลีกได้เป็นอย่างน้อย แต่ทีมทำงานออกมาไม่ดี เพราะว่า ทุกๆคนยุ่งมากกับตัวของพวกเขาเอง ทูเคิล เพิ่มความคลุมเครือมากขึ้น เพราะว่า ในการแถลงข่าวของเขา ซึ่งผมคิดว่าแปลกเล็กน้อย เขาพูดเกี่ยวกับว่า ทุกๆสิ่งนั้นยากแค่ไหน และสิ่งที่ออกมาไม่ดี แทนที่จะยืนหยัดเพื่อทีม”

ทีม บาเยิร์น มิวนิค มีฤดูกาลที่ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของ ทูเคิล พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอนัก และต้องแข่งขันจนกระทั่งเกมสุดท้ายของฤดูกาลสำหรับแชมป์ลีก อย่างไรก็ตาม ด้วยชัยชนะเหนือทีม โคโลญจ์ และการเสมอกันของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับทีม ไมนซ์ ทำให้พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ บุนเดสลีก้า สมัยที่ 33 ของพวกเขาไปได้ ในคืนวัน เสาร์ ต้องมาดูกันว่า ทีม บาเยิร์น มิวนิค จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตระหว่างพวกเขากับ โธมัส ทูเคิล หลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ไปแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง