ซาบี้ ยืนยัน “พวกเราต้องซื้อตัวแทนของ บุสเกตส์”

ซาบี้ ยืนยัน “พวกเราต้องซื้อตัวแทนของ บุสเกตส์”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า พวกเขาต้องซื้อตัวแทนของกัปตันทีมอย่าง เซร์กี้ บุสเกตส์ หลังจากที่ช่วยให้ บลองกาน่า ประสบความสำเร็จมากมาย ในที่สุดแล้ว บุสเกตส์ ก็ตัดสินใจยุติเส้นทางการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ของเขา

กองกลางรายนี้ จะย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล “ใครก็ตามที่สมบูรณ์แบบที่สุด ใครก็ตามที่เป็นกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดที่จะมาแทนที่ บุสเกตส์ พวกเราขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ และเศรษฐกิจ ลักษณะต้องเป็นนักเตะที่เด็ดขาดมาก นักเตะที่แข็งแกร่งที่จะชนะการดวล และฉลาด มีความสามารถทางด้านเทคนิค ตัวแทนโดยธรรมชาติของ บูซี่” ซาบี้ กล่าว

เกี่ยวกับนักเตะที่คล้ายกับ บุสเกตส์ ที่มาจาก ลา มาเซีย , ซาบี้ ยืนยันว่า “ใช่ มีอยู่บ้าง แซมเปอร์ อูริออล รูเมว? ยาย่า ตูเร่ ต้องย้ายออกจากทีม เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ พวกเราโชคดีที่ บุสเกตส์ ไม่เคยได้รับบาดเจ็บเลย ในที่สุดแล้ว นักเตะจะตัดสินใจว่า พวกเขาต้องย้ายออกจากทีม ในตอนนี้ มันเป็นเวลาในการค้นหาตัวแทน เพราะว่า พวกเราไม่แน่ใจว่า พวกเราจะมีซัก 1 คนหรือไม่ที่นี่”

“พวกเราต้องค้นหาชิ้นส่วนนั้น ถ้าหากว่าพวกเราต้องการแข่งขันในฤดูกาลหน้า มันเป็นรากฐาน บูซี่ มีความสำคัญในปีนี้ สำคัญมาก พวกเราต้องค้นหานักเตะที่สำคัญมาก มันเป็นกุญแจที่สำคัญที่จะสามารถแข่งขันได้ในฤดูกาลหน้า” ต้องมาดูกันว่า ทีม บาร์เซโลน่า ของ ซาบี้ เอร์นันเดซ จะสามารถนำนักเตะที่จะกลายเป็นตัวแทนของ เซร์ฆิโอ้ บุสเกตส์ เข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง