ซาบี้ ชื่นชม บุสเกตส์ “เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย”

ซาบี้ ชื่นชม บุสเกตส์ “เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า การคว้าแชมป์จะเป็นการอำลาที่มหัศจรรย์สำหรับ เซร์กี้ บุสเกตส์

กองกลางมากประสบการณ์ชาว สเปน รายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม บาร์เซโลน่า และเป็นส่วนหนึ่งของยุคสมัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ บลองกาน่า โดยที่ช่วยให้สโมสรแห่งถิ่น คัมป์ นู คว้าถ้วยรางวัลได้มากมายจนถึงตอนนี้ บุสเกตส์ จะย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซาบี้ ได้กล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้ว นี่เป็นถ้วยรางวัลที่สำคัญมากสำหรับเขา การออกไปในฐานะตัวจริง รู้สึกมีประโยชน์ และคว้าแชมป์ได้ มันพิเศษมาก”

“เขาได้ทำการตัดสินใจที่ดี เขาทิ้งสิ่งที่มีค่าเอาไว้ ในช่วงเวลาที่ดี ทั้งโดยส่วนตัวและสำหรับทีม ผมเคยพูดไปแล้วว่า ผมจะเคารพการตัดสินใจของเขา และผมขออวยพรให้เขาโชคดี นอกเหนือจากความเป็นเพื่อน สำหรับผมแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นฟุตบอลด้วย มันวิเศษมากที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม และเป็นลูกทีม เขาเต็ม 10 คะแนนในทุกๆสิ่ง ทั้งในด้านพฤติกรรม ความเคารพ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความทุ่มเท พวกเรามีแม่พิมพ์ที่จะบ่งบอกว่า กองกลางที่เข้ามาจะดูเหมือนกับเขาหรือไม่”

ต้องมาดูกันว่า ปลายทางของ เซร์กี้ บุสเกตส์ จะอยู่ที่สโมสรใด หลังจากที่เข้าย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า ไปแล้ว ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอสปัญญอล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง