โควาเซวิช รู้ว่า “มีสโมสรใหญ่ที่ติดตาม วลาโฮวิช อยู่ แต่ว่า…”

โควาเซวิช รู้ว่า “มีสโมสรใหญ่ที่ติดตาม วลาโฮวิช อยู่ แต่ว่า...”

อดีตกองหน้าของทีม ยูเวนตุส อย่าง ดาร์โก้ โควาเซวิช ได้กล่าวว่า ดูชาน วลาโฮวิช ควรอยู่กับ เบียงโคเนรี่ ต่อไป โควาเซวิช ยืนยันว่า เพื่อนร่วมชาติ เซอร์เบีย ของเขา เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ของ เบียงโคเนรี่ อย่างแท้จริง

เขาได้กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport ว่า “ถ้าหากว่าผมเป็น วลาโฮวิช ผมจะอยู่ต่อ 100 เปอร์เซ็นต์ เว้นแต่ว่า สโมสรจะบอกให้ผมไป และผมเชื่อว่า ในแง่ของคุณภาพและระดับ ดูชาน เป็นนักเตะของทีม ยูเวนตุส ไม่ควรมีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมรู้ว่า สโมสรใหญ่อื่นๆกำลังติดตามเขาด้วยความสนใจอยู่ แต่กองหน้ารายนี้ต้องอดทน นี่เป็นฤดูกาลที่พิเศษ ทั้งสำหรับทีม ระหว่างการถูกลงโทษและกระบวนการทางกฎหมาย ทั้งสำหรับตัวของเขาเอง ด้วยอาการบาดเจ็บ”

วลาโฮวิช ในวัย 23 ปี ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม ยูเวนตุส จากทีม ฟิออเรนติน่า ในช่วงฤดูหนาวของปี 2022 ด้วยค่าตัวมหาศาล อย่างไรก็ตาม เขายังไม่สามารถตอบสนองต่อความคาดหวังของแฟนบอลของทีม หญิงชรา ได้จนถึงตอนนี้

ต้องมาดูกันว่า ดูชาน วลาโฮวิช จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตระหว่างตัวของเขากับทีม ยูเวนตุส ท่ามกลางความสนใจจากหลายๆสโมสรชั้นนำของ ยุโรป เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เปิดขึ้นแล้ว เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เครโมเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาใกล้เคียง