อันเชล็อตติ ยืนยัน “ถ้าหาก วินนี่ จูเนียร์ ไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดในโลก , ก็ใกล้เคียง”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “ถ้าหาก วินนี่ จูเนียร์ ไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดในโลก , ก็ใกล้เคียง”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เชื่อว่า วีนีซีอุส จูเนียร์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้

กองหน้าชาว บราซิลเลี่ยน ในวัย 22 ปีรายนี้ ย้ายมาเข้าร่วมกับสโมสรแห่งถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว จากทีม ฟลาเมงโก้ ในปี 2018 เขามีส่วนที่สำคัญที่ทำให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมไปถึงการช่วยให้ ลอส บลังกอส ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

วินนี่ จูเนียร์ ทำประตูได้อีกครั้ง ในเกมที่พวกเขาเสมอกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 1 ประตูต่อ 1 ในสัปดาห์นี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรกของพวกเขา อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “มันยอดเยี่ยมมาก (ฟอร์มการเล่นของ วินนี่ จูเนียร์) วิธีที่เขาเล่นนั้นน่าทึ่งมาก ในตอนนี้ ถ้าหากว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุด ก็ใกล้แล้ว เขามีส่วนร่วมมากมาย เขาเป็นนักเตะที่เด็ดขาดมาก หวังว่า เขาจะสามารถเดินหน้าต่อไปได้ ผมชอบวิธีที่เขาเข้าใจฟุตบอลและชีวิต พวกเราเป็นเพื่อนกัน และผมรักเขา ผมขออวยพรให้เขาเป็นไปได้ด้วยดี”

เกี่ยวกับ โรดริโก้ โกเอส , อันเชล็อตติ ได้กล่าวต่อไปว่า “สถิติบ่งบอกว่า เขาลงเล่นเกือบทุกๆเกมที่สำคัญ ทีมรับมือกับกองหน้า 3 คนได้ดีมาก เขาทำได้ดี และเขาสมควรได้รับมัน เขามีส่วนร่วมมากมาย” ต้องมาดูกันว่า วีนีซีอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ โกเอส จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง