เตบาส ยืนยัน “หลายๆคนต้องตาม บุสเกตส์ ออกไปเพื่อที่จะให้ บาร์ซ่า เซ็นสัญญากับ เมสซี่ ได้”

เตบาส ยืนยัน “หลายๆคนต้องตาม บุสเกตส์ ออกไปเพื่อที่จะให้ บาร์ซ่า เซ็นสัญญากับ เมสซี่ ได้”

ฮาเวียร์ เตบาส ประธานของ ลาลีก้า ได้กล่าวว่า การย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า ของ เซร์กี้ บุสเกตส์ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะยุติข้อพิพาททางด้านการเงินของพวกเขา

เตบาส ยืนยันว่า นักเตะอีกหลายๆคนจะต้องย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า ไป เพื่อที่พวกเขาจะได้ทำตามแผนการของพวกเขา สำหรับกฏ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ประธานของ ลาลีก้า ได้กล่าวว่า ถ้าหากว่าทีม บาร์เซโลน่า หวังว่าจะเซ็นสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง จากทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง นักเตะอีกหลายๆคนจะต้องย้ายออกจากทีมไป

“ผมไม่รู้ว่า แผนการของทีม บาร์เซโลน่า เป็นอย่างไร หรือว่าพวกเขาสามารถประหยัดเงินได้เท่าไรในการย้ายออกจากทีมของ เซร์กี้ บุสเกตส์ อนาคตของทีม บาร์เซโลน่า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความศรัทธาของนักเตะเพียงคนเดียว แต่มันยังขึ้นอยู่กับว่า นักเตะคนใดที่สโมสรจะเซ็นสัญญาเข้ามาอีกด้วย นี่เป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางที่คุณจะมีโอกาสในการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ แต่ยังคงมีการดำเนินการอีกหลายๆอย่างให้ทำ” เตบาส กล่าว

ทีม บาร์เซโลน่า ยังคงไม่ละทิ้งความพยายามในการนำ เมสซี่ กลับเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ในช่วงฤดูร้อนนี้ ต้องมาดูกันว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะดำเนินการอย่างไรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนนี้ ท่ามกลางปัญหาทางด้านการเงินของพวกเขา เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอสปัญญอล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง