เมสซี่เป็นเหมือนมนุษย์ต่างดาว มัลคอม ยินดีที่ได้เล่นเคียงข้างตำนานบาร์ซ่า

เมสซี่เป็นเหมือนมนุษย์ต่างดาว มัลคอมยินดีที่ได้เล่นเคียงข้างตำนานบาร์ซ่า

มัลคอม นักเตะแซมบ้าของบาร์เซโลน่ามีความสุขในการลงสนามเล่นร่วมกับนักเตะยอดเยี่ยมของโลกซึ่งเป็นได้ใช้เป็นแรงบันดาลใจ มัลคอลได้พูดกับเพื่อนร่วมทีมว่าลิโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นเหมือนกับมนุษย์ต่างดาว และได้ให้คำมั่นว่าจะใช้ประโยชน์จากโอกาสได้เล่นควบคู่ไปกับซุปเปอร์สตาร์ที่บาร์เซโลน่า

มัลคอมได้ร่วมเล่นกับเมสซี่ในฐานะตัวจริงที่บาร์เซโลน่าเป็นครั้งแรกในเกมส์ที่พ่ายเรอัล เบติส 4-3 ที่คัมป์นูว์ โอกาสของมัลคอมจะมีน้อยเพราะเพิ่งได้ลงตัวจริงนัดแรกในลาลีก้าฤดูกาลนี้ หลังจากย้ายมาจากบอร์กโดซ์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้เรียนรู้จากนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของโลก

มัลคอม กล่าวในการสัมภาษณ์กับ ESPN Brasil “ไม่กี่นาทีก่อนเริ่มการแข่งขันในอุโมงค์ เขาบอกผมว่าเมื่อเขาได้บอลเขาจะมองหาผม เขาเป็นคนที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด นั่นคือเหตุผลที่เขาเป็นกัปตันและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เล่น และได้รับสิ่งที่ดีที่สุดคือ บัลลงดอร์ 5 สมัย สำหรับผมเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก คุณไม่เคยรู้ว่าเขาจะทำอะไร ดังนั้นเป็นเรื่องยากที่จะทราบในสิ่งที่เขาทำ เพียงแค่แลกเปลี่ยนความคิดกับเขาก็เรียนรู้ได้มาก ฉันต้องการใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ให้มากที่สุด”

แข้งวัย 21ปี ยอมรับว่ากำลังย้ายไปโรม่า เมื่อบาร์เซโลน่าเข้ามาหาเขา เขาไม่เสียใจที่มุ่งไปยังสเปน เขากล่าว “ผมไปโรม่าผมมีความสุขมาก แล้วโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่ามาถึง ผมตัดสินใจทันทีเพราะเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก นี่คือฝันที่เป็นจริง”

เนื้อหาใกล้เคียง