มัลคอม บอกว่า เพื่อนร่วมทีมยังคงช่วยให้เดมเบเล่ผ่านสถานกรณ์อันยากลำบาก

สตาร์ของบาร์เซโลน่ายังคงสนับสนุน เดมเบเล่

เเม้ว่าอนาคตในถิ่นคัมป์นู ของดาวเตะชาวฝรั่งเศสอน่างเดมเบเล่ กลายมาเป็นหัวข้อหลักของข่าวลือในตอนนี้ เเต่เพื่อนร่วมทีมชาวบราซิลของเขาอย่าง มัลคอม บอกว่า เพื่อนร่วมทีมของเขายังคงช่วยให้เดมเบเล่ผ่านสถานกรณ์อันยากลำบากนี้ไปให้ได้ มัลคอมเเละเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า อยู่ฝ่าย เดมเบเล่ในการพยายามให้เขาก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากในถิ่นคัมป์นู

เดมเบเล่ ไม่ได้เป็นตัวจริงให้บาร์เซโลน่าในลาลีกาอีกเลย นับตั้งเเต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เเละไม่มีชื่อในเกมล่าสุดที่บาร์เซโลน่าเปิดบ้านพบเรอัล เบติส โดยมีเเหล่งข่าวรายงานว่า จากสโมสรรู้สึกไม่พอใจกับทัศนคติของเดมเบเล่ เเละปีกวัย 21 ปี ของทีมอย่าง มัลคอม บอกว่านักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ ยังคงมีเพื่อนๆร่วมทีมของเขาให้การสนับสนุนอยู่

มัลคอมบอกกับ บีอิน สปอร์ต “เดมเบเล่ ยังคงเด็ก เเต่พวกเราสนับสนุนเขาในทุกๆสถานการณ์เพื่อให้เขาได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ผมก็ด้วย พวกเราให้การสนับสนุนเขา จากในห้องเเต่งตัว” มัลคอมพยายามจะสร้างผลงานในช่วงเเรก หลังจากย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าจากบอร์กโดซ์เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เเต่เขาก็ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการรอคอยโอกาสในการลงเล่นของเขาในถิ่นคัมป์นู “มันไม่มีอะไรง่าย บาร์เซโลน่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก มันยาก(ที่จะลงเล่น)ที่นี่มีนักเตะคุณภาพมากมาย เเละเมื่อมันมีโอกาส คุณต้องใช้มันให้ดีที่สุด”

เนื้อหาใกล้เคียง