มาร์เซโล่ ยอมรับ มาดริด คิดถึง โรนัลโด้

มาร์เซโล่ ยอมรับ มาดริด คิดถึง โรนัลโด้

มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายของ เรอัล มาดริด ยอมรับยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา พลาดกับการเสีย คริสเตียโน โรนัลโด้ แต่ก็กล่าวว่าสโมสรยังคงเป็นทีมที่คาดหวังได้ หลังจาก 9 ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ มาดริด โรนัลโด้ ก็ย้ายออกจากสโมสรเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาและไปเข้าร่วมกับ ยูเวนตุส ยอดทีมจาก กัลโซ่ เซเรียอา

มาดริด รู้สึกได้ถึงปัญหาในเวลาที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไม่อยู่ในทีมอย่างรวดเร็วและต้องพยายามอย่างหนักในช่วงต้นของฤดูกาลก่อนที่จะค่อยๆฟื้นตัวภายใต้การคุมทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี่ แม้ว่าในเวลานี้ทีมจะยังคงตามหลัง บาร์เซโลน่า อยู่ 5 คะแนนใน ลาลีกา ก็ตาม มาร์เซโล่ กล่าวว่าเห็นได้ชัดว่า มาดริด พลาดกับการสูญเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แต่เชื่อว่าแชมป์ยุโรปจะยังคงเป็นทีมที่โดดเด่น

“เขาเป็นนักเตะที่เป็นเพื่อนร่วมทีมของผมและก็เป็นเพื่อนของผมเช่นเดียวกับ เซอร์คิโอ รามอส และ ลูก้า โมดริช” บราซิลเห็นได้ชัดว่าเมื่อผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกไม่ได้อยู่ในทีมของคุณ คุณก็จะคิดถึงเขา แต่ผมไม่อยากบอกว่าเราไม่มีผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในทุกตำแหน่ง ทีมใดก็ต้องการที่จะมี คริสเตียโน ในทีม แต่ มาดริด จะยังคงเป็น มาดริด แม้ว่านักเตะจะมาและก็จากไปก็ตาม” แบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลบอกกับ Club del Deportista ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ยังคงมีฟอร์มการเล่นที่ดีกับ ยูเว่ โดยทำไปแล้ว 11 ประตูใน 20 นัดของฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง