ความสัมพันธ์ร้าว มาดริด จ้องฉก ซาลาห์ จากหงส์แดง

ความสัมพันธ์ร้าว มาดริด จ้องฉก ซาลาห์ จากหงส์แดง

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนภายหลังจากที่มีรายงานออกมาว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ซาลาห์ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมีปัญหาระหว่างกัน รายงานข่าวในสเปนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วระบุว่าทั้ง ซาลาห์ และ คล็อปป์ เกิดมีความขัดแย้งกันถึงขั้นที่ว่า ซาลาห์ ได้บอกกับผู้จัดการทีมชาวเยอรมันว่าต้องการที่จะย้ายออกไปจากถิ่นแอนฟิลด์

แม้ว่าในเวลาต่อมาเอเย่นต์ส่วนตัวของ ซาลาห์ จะออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าวอย่างรวดเร็วก็ตาม สื่อในฝรั่งเศสระบุว่า มาดริด กำลังติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดและก็พร้อมที่จะนำตัว ซาลาห์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องนักเตะครั้งใหญ่ของสโมสร ทีม ลอส บลังกอส เป็นที่รู้กันดีว่าจะอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับการมองหาผู้เล่นในแนวรุกรายใหม่โดยที่ก่อนหน้านี้ก็มีชื่อของทั้ง เอแดน อาซาร์,คีเลียน เอ็มปัปเป้ และ เนย์มาร์ ล้วนแล้วแต่เชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง เบอร์นาบิว

ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ได้เพิ่มชื่อของ ซาลาห์ เป็น 1 ในนักเตะเป้าหมายแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะไม่เต็มใจที่จะขายนักเตะคนที่สำคัญที่สุดของสโมสรที่เพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวใหม่เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว ซาลาห์ ทำไปได้ 23 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดในการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้รวมถึง 19 ประตู ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง