ไม่อยากย้าย มาร์เซโล่ ขออยู่ มาดริด ต่อไป

ไม่อยากย้าย มาร์เซโล่ ขออยู่ มาดริด ต่อไป

มาร์เซโล่ ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่าตนเองยังคงต้องการที่ใช้ชีวิตนักฟุตบอลของตนเองกับการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ต่อไป จนถึงตอนนี้แบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลใกล้จะเข้าสู่ฤดูกาลที่ 12 ของตนเองในการใช้ชีวิตอยู่ในถิ่น เบอร์นาบิว แต่ฟูลแบ็คจอมมบุกได้ใช้เวลาทั้งฤดูกาลในการเข้าและออกจากตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงในทีมมาตลอดโดยเฉพาะในช่วงที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ เป็นผู้จัดการทีม

จนทำให้ที่ผ่านมาเกิดการคาดเดาเกี่ยวกับการที่ มาร์เซโล่ จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในอิตาลีเพื่อทำงานร่วมกับ เพื่อนสนิทอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด อีกครั้งและล่าสุดก็คือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ดูเหมือนว่าดาวเตะวัย 30 ปี จะยังคงอยากอยู่กับยักษ์ใหญ่ในสเปนต่อไปมากกว่า

มาร์เซโล่ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “ผมกำลังจะจากไปแล้วใช่ไหมเนี่ย ? ผมคงไม่จำเป็นต้องพูดถึงอนาคตของผมเพราะทุกคนรู้ถึงความสุขที่ผมแสดงออกเมื่อสวมเสื้อตัวนี้ เรอัล มาดริด เป็นบ้านของผม คุณจำเป็นต้องใช้หยาดเหงื่อเพื่อเสื้อตัวและรักษามันเอาไว้ให้อยู่ในอันดับสูงสุด (ของโลก) ผมไม่เคยที่จะหยุดสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของผม แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม” ขณะนี้แบ็คซ้ายจอมบุกยังคงมีมากกว่า 3 ปีที่เหลืออยู่ในสัญญาของตนเองกับยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา

เนื้อหาใกล้เคียง