มาดริด ต้องการ เคน เพื่อแทนที่ เบนเซม่า “เสื้อหมายเลข 9 กำลังรออยู่”

มาดริด ต้องการ เคน เพื่อแทนที่ เบนเซม่า “เสื้อหมายเลข 9 กำลังรออยู่”

ทีม เรอัล มาดริด พร้อมที่จะทุ่มหมดหน้าตักเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเป้าของทีม สเปอร์ส อย่าง แฮร์รี่ เคน ในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื่องจากพวกเขาจะเสียนักเตะคนสำคัญในแดนหน้าไปถึง 4 คนในช่วงฤดูร้อนนี้ ลอส บลังกอส จำเป็นต้องหาตัวแทนที่สามารถช่วยให้พวกเขาแข่งขันในระดับที่สูงที่สุดต่อไปได้ และ เคน จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม และพวกเขาตั้งใจที่จะมอบเสื้อหมายเลข 9 ของ คาริม เบนเซม่า ให้กับ เคน ถ้าหากว่าเขาตกลงที่จะทำการย้ายทีม เคน สวมเสื้อหมายเลข 10 ที่ สเปอร์ส แต่ ลูก้า โมดริช สวมเสื้อหมายเลขนั้นอยู่ที่ เรอัล มาดริด

เบนเซม่า ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายของเขาให้กับทีม เรอัล มาดริด ไปแล้วในวัน อาทิตย์ โดยที่ทำประตูได้สำเร็จจากลูกจุดโทษ สำหรับการเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 กับทีม แอธเลติก บิลเบา ของพวกเขา และในตอนนี้ ทีม เรอัล มาดริด ได้ระบุว่า เคน จะกลายเป็นตัวแทนของนักเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้ Marca ได้กล่าวว่า ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังผลักดันให้ประธานสโมสรอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยื่นข้อเสนออยู่

และ ฟลอเรนติโน่ เชื่อว่า เขามีความได้เปรียบเหนือคู่แข่งอย่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากรู้ว่า ประธานสโมสร สเปอร์ส อย่าง ดาเนียล เลวี่ ไม่ต้องการขาย เคน ให้กับคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก เคน มีสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาอยู่กับทีม สเปอร์ส อีกแค่เพียง 1 ปีเท่านั้น ต้องมาดูกันว่า ทีม เรอัล มาดริด จะสามารถกระชากตัว แฮร์รี่ เคน เข้าสู่ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ได้หรือไม่ในช่วงฤดูร้อนนี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายๆทีมยักษ์ใหญ่ใน ยุโรป

เนื้อหาใกล้เคียง