อันเชล็อตติ ยืนยัน “ผมได้พูดคุยกับ เซบายอส , พวกเราต้องการกองหน้าคนใหม่”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “ผมได้พูดคุยกับ เซบายอส , พวกเราต้องการกองหน้าคนใหม่”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า พวกเขาต้องซื้อกองหน้าในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ฤดูกาลของพวกเขาสิ้นสุดลง ในเกมที่พบกับทีม แอธเลติก บิลเบา ทีม เรอัล มาดริด เสมอกับทีม แอธเลติก บิลเบา ไป 1 ประตูต่อ 1 โดยที่เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายของ คาริม เบนเซม่า ส่วน มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ก็จะย้ายออกจากทีมเช่นกัน พร้อมกับ มาเรียโน่ ดิอาส และ เอเดน อาซาร์

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “อเซนซิโอ้ , นาโช่ และ เซบายอส ที่จะหมดสัญญาของพวกเขา มีแนวคิดที่ชัดเจนมากกับบทบาทหน้าที่ของพวกเขาที่ เรอัล มาดริด ในอนาคต ผมได้อธิบายมันต่อพวกเขาอย่างชัดเจนมาก และสโมสรได้ยื่นข้อเสนอในการขยายสัญญาให้กับพวกเขา มาร์โก้ เลือกที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อม และ นาโช่ และ ดานี่ กำลังประเมินมันอยู่ ผมคิดว่า จากสัญญาณนั้น พวกเขาทั้ง 2 คนจะอยู่ต่อ ผมทำการเปลี่ยนแปลงแค่เพียง 5 ตำแหน่งเท่านั้น และเป้าหมายของผมก็คือ ชนะและจบในอันดับที่ 2 อาซาร์ และ มาเรียโน่ ไม่ได้ขอลงเล่น และพวกเราก็ส่งพวกเขาออกไปด้วยดี มันเป็นการอำลาที่แตกต่างออกไป และผมต้องชี้แจงว่า พวกเขาไม่ได้มีจุดสนใจเหมือนกับคนอื่นๆ แต่พวกเขาเอาจริงเอาจัง และเป็นมืออาชีพจนกระทั่งวันสุดท้าย ในฐานมืออาชีพ พวกเขาทุกๆคนให้ความเคารพ เพราะว่า พวกเขาประพฤติตนได้ดีจนกระทั่งวันสุดท้าย ด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างสูงที่สุด”

เกี่ยวกับตลาดซื้อขายนักเตะ ผู้จัดการทีมรายนี้ได้กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่า ในวันนี้ กองหน้าทั้ง 4 คน อย่าง เอเดน , มาเรียโน่ , อเซนซิโอ้ และ เบนเซม่า จะย้ายออกจากทีม นั่นเป็นจุดที่พวกเราต้องทำอะไรซักอย่าง และพวกเราจะทำมันอย่างใจเย็น พวกเรามีเวลาที่จะทำมันอย่างใจเย็น พวกเรากำลังมองไปที่กองหน้าที่สามารถทำประตูได้ และเชื่อมโยงกับคนอื่นๆได้ดี ประเภทของกองหน้าที่พวกเราคำนึงว่า พวกเรามี 2 ดาวรุ่งในแดนหน้าที่เริ่มมีบทบาทหน้าที่ของผู้นำมากขึ้น วินนี่ จูเนียร์ ตั้งแต่ปีที่แล้ว และ โรดริโก้ มีความคืบหน้ามากขึ้นในปีนี้ เขาจะเป็นกองหน้าที่เล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมเหมือนกับ อเซนซิโอ้ หรือว่า คาริม”

“ในตอนนี้ พวกเรามีกองหน้าแค่เพียง 2 คนเท่านั้น แต่ผมไม่กังวลเลย เพราะว่า พวกเรามีเวลาทั้งหมดที่พวกเราต้องการในการจัดการกับมัน คุณชนะเกมโดยที่มีและไม่มีกองหน้า กองหน้าดูเหมือนจะทำประตูได้มากกว่า แต่มันสร้างความแตกต่าง เมื่อทีมเล่นได้แข็งแกร่ง กระชับ ด้วยความพยายาม และเล่นกันเป็นทีม”

เนื้อหาใกล้เคียง