มาดริด ยื่นแล้ว 70 ล้านปอนด์ขอซื้อ อาซาร์ จาก เชลซี

มาดริด ยื่นแล้ว 70 ล้านปอนด์ขอซื้อ อาซาร์ จาก เชลซีอ

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินมูลค่า 70 ล้านปอนด์ให้กับ เชลซี เพื่อขอซื้อตัว เอแดน อาซาร์ ปีกตัวเก่งของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เป็นที่รู้กันดีว่าทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนให้ความชื่นชมในตัว อาซาร์ และต้องการอยากจะได้ตัวมาเป็นระยะเวลายาวนานซึ่งดูเหมือนว่า อาซาร์ มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจาก เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ถ้าหากว่าไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี คาดว่าได้ตั้งราคาของกัปตันทีมชาติเบลเยียมด้วยราคาสูงถึง 100 ล้านปอนด์ แต่ตามรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษ มาดริด ตั้งใจจะเสนอราคาต่ำกว่าที่มีการประเมินเอาไว้ของสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่างมาก รายงานเสริมว่าทีมราชันย์ชุดขาวไม่ได้คาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จกับข้อเสนอแรกในการเปิดตัวของตนเอง แต่สโมสรต้องการที่จะแสดงถึงสัญญาณของความตั้งใจของทีมที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งสำหรับการลงเล่นในฤดูกาลถัดไป

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสที่กลับเข้ามารับหน้าที่คุมทีมเป็นครั้งที่ 2 เชื่อว่าจะมีเงินทุนที่จะใช้ในการนำไปซื้อนักเตะใหม่สูงถึง 300 ล้านปอนด์เพื่อเปลี่ยนทีมที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ให้กลับขึ้นมาลุ้นแชมป์ ลาลีกา รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้อีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง