ปืนใหญ่ มีลุ้นได้ ซูโซ่ หลังแต่งตั้ง มอนชี่

ปืนใหญ่ มีลุ้นได้ ซูโซ่ หลังแต่งตั้ง มอนชี่

การมาถึงของ มอนชี่ ที่ใกล้จะเข้ามารับหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร อาร์เซนอล จะทำให้ได้เปรียบอย่างมากในการตามไล่ล่าลายเซ็นของ ซูโซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของสโมสร เอซี มิลาน เชื่อกันว่า อาร์เซนอล ได้มีการเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล มาแล้วอย่างใกล้ชิด 2-3 ครั้งในฤดูกาลนี้และเตรียมที่จะเข้าหาดาวเตะสเปนในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน

อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะได้ ซูโซ่ เพราะอาจจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากคู่แข่งที่มาจากพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกันเนื่องจากทั้ง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรร่วมกรุงลอนดอนก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวของ ซูโซ่ ด้วยและอยากจะได้มาร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

แต่ทั้งนี้ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า ซึ่งคาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งจาก อาร์เซนอล ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและสื่อในอิตาลีระบุว่าทีมจากลอนดอนเหนือจะอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบมากที่สุดทันทีที่จะได้ดาวเตะวัย 25 ปีมาอยู่กับทีม โดยเดิมที มอนชี่ เคยได้พยายามเซ็นสัญญากับ ซูโซ่ มาในช่วงเวลาที่ทำหน้าที่ให้กับ โรม่า และจะสามารถเดินหน้าเจรจาต่อรองกับทีมปีศาจแดงดำนำตัว ซูโซ่ มาให้กับสโมสรใหม่ของตัวเองถ้าหากว่า อูไน เอเมอรี่ เห็นด้วยการข้อตกลงและเปิดไฟเขียวให้ย้ายทีมได้

เนื้อหาใกล้เคียง