ม้าลาย จะเอา เอ็มปัปเป้ ให้ได้

ม้าลาย จะเอา เอ็มปัปเป้ ให้ได้ jpg

ยูเวนตุส กำลังตั้งความหวังที่จะเซ็นสัญญา คีเลียน เอ็มปัปเป้ จากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ได้หลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ เอ็มปัปเป้ วัย 20 ปีกำลังทำผลงานโดยส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมจากกรุงปารีสหลังจากที่ทำไปแล้วถึง 29 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 33 นัดในการแข่งขันทุกรายการให้กับทีมแชมป์เก่าและจ่าฝูงของลีกเอิงในเวลานี้

เมื่อเร็วๆกองหน้าดาวรุ่งเพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองยังคงมีความสุขดีกับทีมจะไม่ต้องการที่จะย้ายออกจาก เปแอสเช ในฤดูร้อนนี้แม้จะมีความผิดหวังอย่างมากหลังจากที่ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่พ่ายแพ้ในบ้านให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามสื่อของอิตาลีรายงานว่า ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมม้าลายได้ออกปากให้สัญญากับผู้สนับสนุนในระหว่างงานเลี้ยงอาหารค่ำของสโมสรว่าตนเองพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อโน้มน้าวให้ เอ็มปัปเป้ ยอมย้ายมาอยู่ที่ ตูริน ให้ได้

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสใช้เวลาในฤดูกาล 2017-18 ย้ายจากโมนาโก มาอยู่กับ เปแอสเช ด้วยสัญญายืมตัวก่อนที่จะย้ายไปมายังยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสด้วยสัญญาฉบับถาวรเมื่อช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยดาวยิงวัยรุ่นเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลกอยู่ในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง