มาดริด อาจจะซื้อ เคน ช่วงมกราคมนี้

มาดริดอาจซื้อเคนช่วงมกราคม

เรอัล มาดริด ต้องการกองหน้าสำหรับอนาคต โดยทีมต้องการกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคนเข้ามาเป็นกาลาติกอสรายใหม่ภายในทีม ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร ต้องการตัวนักเตะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพของทีมราชันชุดขาว ให้ช่วยการทำงานของจูเล็น โลเปเตกรี ง่ายขึ้นในเดือนมกราคม หลังจากที่เรอัล มาดริด ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล

มาดริดชนะไปเพียง 4 นัดจากการแข่งขันทั้งหมด 8 นัดและอยู่ในอันดับ 4 ในการแข่งขันลาลีกา โดยทีมพบกับการแพ้หลายครั้งทั้งในแชมเปี้ยนลีกและในลีก มาดริดพบปัญหาในการไม่มีโรนัลโด้ ที่เพิ่งออกจากทีมไปเข้าร่วมกับทีมยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในอิตาลี และเปเรซ ต้องการหานักเตะมาทดแทนการจากไปของดาวเตะโปรตุเกส

จากการอ้างอิงของ เอล คอนติเนนทอล ระบุว่า เคน เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของทีมและการสโมสรมั่นใจว่าสามารถคว้าตัวนักเตะดาวดังคนนี้ เข้ามาร่วมทีมในเดือนมกราคมเมื่อตลาดซื้อขายหน้าหนาวเปิด สเปอร์สมีปัญหาในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่พวกเขาแพ้ทั้งสองนัดในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ จะเป็นการเปิดประตูการเข้ามาสู่ทีมของเคน ได้อย่างง่ายดายขึ้นและมั่นใจว่าตัวของนักเตะเองก็ต้องการย้ายเข้ามาสู่ทีมที่มีการลุ้นแชมป์ยุโรปอย่างจริงจัง แต่ทีมราชันชุดขาวยังมีเป้าหมายรองลงมาอย่างธิโม แวร์เนอร์ ดาวเตะตัวเก่งของอาร์บี ไลป์ซิก ซึ่งมีอายุ 22 ปีจะเป็นเป้าหมายที่ 2 หากเคนไม่ได้ย้ายเข้ามาร่วมทีมมาดริด

เนื้อหาใกล้เคียง