มาต้า ใกล้ได้ต่อสัญญากับปีศาจแดง

มาต้า ใกล้ได้ต่อสัญญากับปีศาจแดง

ฆวน มาต้า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะได้เซ็นสัญญาใหม่เพื่อที่จะลงเล่นอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป มาต้า อยู่กับทีมปีศาจแดงมาตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2014 และจนถึงตอนนี้มิดฟิลด์จอมเก๋าก็ทำไปแล้วทำหมด 44 ประตู แลงะอีก 36 แอสซิสต์ จาการลงสนามทั้งหมด 213 นัดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

อย่างไรก็ตามสัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะวัย 30 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูช่วงร้อนที่จะถึงนี้ และก็เคยมีการคาดการณ์กันว่า มาต้า เตรียมที่จะย้ายออกจากสโมสรไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจากที่จบฤดูกาลนี้

แต่จากรายงานข่าวล่าสุดของ The Sun ระบุว่า มาต้า เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้าโดยมีออปชั่นซึ่งจะสามารถต่อสัญญาออกไปได้อีกจนจบที่ช่วงฤดูร้อนปี 2021

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ ในการลงเล่นให้กับต้นสังกัดทั้งหมด 27 นัดในการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้ มาต้า ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมแดงเดือดที่พบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์แต่ว่าเจ้าตัวโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบในช่วงครึ่งแรกจนถูกเปลี่ยนตัวออกและก็จะต้องพลาดการเดินทางไปเยือน คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง