ฟาน เดอร์ ฟาร์ท บอกไม่มีใครหยุด เมสซี่ ได้แล้ว

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท บอกไม่มีใครหยุด เมสซี่ ได้แล้ว

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ออกมาบอกว่า “เป็นไปไม่ได้” ที่จะหยุดยั้ง ลิโอเนล เมสซี่ เมสซี่วัย 31 ปีกำลังสนุกกับฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นของตัวเองอีกครั้งด้วยการที่เพิ่งจะทำแฮตทริกครั้งที่ 50 ของตัวเองในการลงเล่นใน ลาลีกา นัดที่เอาชนะ เซบีย่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้เวลานี้ กองหน้า ทีมชาติอาร์เจนตินาทำไปแล้ว ​​33 ประตูจากการลงสนาม 32 นัดทั้งหมดในฤดูกาลนี้

บาร์ซ่า มีโปรแกรมที่ต้องลงเตะในเกม โคปา เดล เรย์ นัดที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศที่จะพบกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวว่าไม่มีใครที่จะหยุดยั้งความเก่งของ เมสซี่ ได้ “ เขามาจากอีกโลกหนึ่ง ผมเห็นเขาเมื่อวันก่อนที่ลงเล่นกับ เซบีย่า มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุดเขา ผมคิดอย่างนั้นเพราะเขาปรากฏตัวทุกที่ เขาวิ่งไปพร้อมกับลูกบอล แต่ก็มาพร้อมกับทั้งความเร็วและกับเทคนิค คุณไม่สามารถป้องกันเขาได้” ฟาน เดอร์ ฟาร์ท บอกกับ El Larguero

ฟาน เดอ ฟาร์ท ซึ่งยังหวังว่าอดีตต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด จะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ หลังจากที่นัดแรกบุกไปเสมอกับ บาร์ซ่า มาได้ 1- 1 โดยทีมราชันย์ชุดขาวจะเป็นฝ่ายเปิดรับ ซานิอาโก้ เบอร์นาบิว รับมือกับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันบ้าง แต่ว่าที่สุดแล้วอดีตต้นสังกัดกลับต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ บาร์ซ่า ไปถึง 3-0

อดีตกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยังรำลึกถึงเกม เอล กลาสิโก้ เมื่อทศวรรษที่ผ่านมาเมื่อ เมสซี่ และ เธียร์รี่ อองรี ต่างช่วยกันทำประตูให้ บาร์ซ่า เอาชนะ มาดริด ไปแบบขาดลอย 6-2 ในเกม ลาลีกา “เมื่อตอนที่ผมอยู่ที่ มาดริด บาร์ซ่า นั้นดีกว่าเรามาก ดีกว่าทีมอื่น ๆ ในโลกในเวลานั้น ผมยังจำการแข่งขันนัดนั้น [หลังจากจบเกม] 2-6 ดูเหมือนว่าเรากำลังเล่นเกม เพลย์ สเตชั่น” ฟาน เดอ ฟาร์ท กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง