บาร์ซ่า-มาดริด เปิดศึกแย่งมิดฟิลด์ดาวรุ่ง แปแอสเช

บาร์ซ่า-มาดริด เปิดศึกแย่งมิดฟิลด์ดาวรุ่ง แปแอสเช

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ต่างก็กำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงฤดูร้อนนี้ เวลานี้ โล เซลโล่ วัย 22 ปีกำลังถูกส่งยืมตัวจาก เปแอเสเช มาเล่นให้กับ เรอัล เบติส และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังจากที่ทำไปแล้วทั้งหมด 12 ประตูจาการลงสนามทั้งหมด 33 นัดในการแข่งขันทุกรายการในช่วงฤดูกาลปี 2018-19

ตามรายงานของ El Desmarque สื่อของสเปนระบุว่าทั้ง บาร์ซ่า และ มาดริด ต่างก็กำลังกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ดาวรุ่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่อย่างไรก็ตาม เบติส ก็มีโอกาสที่จะเปลี่ยนสัญญายืมตัวให้กลายเป็นสัญญาแบบถาวรด้วยเช่นกันถ้าหากว่าตัดสินใจที่จะจ่ายเงินค่าตัว 19 ล้านปอนด์ให้กับทีมต้นสังกัดจริงจากลีกเอิง

โล เซลโล่ ซึ่งเคยมีชื่อขึ้นไปติดทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดใหญ่มาแล้ว 10 นัด เซ็นสัญญาย้ายมาจาก โรซาริโอ เซ็นทรัล ทีมในลีกบ้านเกิดย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช ในเดือนกรกฎาคม 2016 ดาวเตะอเมริกาใต้ลงสนามให้กับ เปแอสเช ทั้งหมด 48 นัดให้กับยักษ์ใหญ่แห่งในฤดูกาลที่แล้ว แต่เจ้าตัวก็กลายมาเป็นส่วนเกินของทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 จนทำให้ถูกปล่อยตัวให้กับ เบติส ยืมตัวมาใช้งานจนถึงเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง