มาร์ก โนเบิล อาจจะได้ลงนัดที่เจอกับเอฟเวอร์ตันคืนนี้

มาร์ก โนเบิลอาจได้ลงเจอกับเอฟเวอร์ตัน

กัปตันทีมเวสต์ แฮม ยูไนเต็ด มาร์ก โนเบิล หวังว่าจะกลับมาจากอาการบาดเจ็ดในเกมที่จะเจอกับเอฟเวอร์ตันในสุดสัปดาห์นี้ นักเตะวัย 31 ปี ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เป็นตัวสำรองในนัดที่แพ้ต่อบอร์นมัธไป 2 ประตูต่อ 1 เมื่อเดือนที่แล้ว และพลาดลงสนามในนัดที่แพ้ต่ออาร์เซน่อล 3 ประตูต่อ 1 โดยมีปัญหาที่หลังและไม่สามารถรับความเสี่ยงในการลงสนามได้

จากการแพ้อย่างต่อเนื่องในศึกพรีเมียร์ลีก ทีมขุนค้อนต้องการที่จะออกจากโซนหนีตกชั้นและต้องการหาแต้มแรกในฤดูกาลนี้โดยจะไปเยือนถิ่นกูดิสัน ปาร์ก ของเอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ มาร์ก โนเบิล เป็นผู้นำในทีมขุนค้อน กลับมาซ้อมกับทีมได้หลังจากเกิดอาการเจ็บหลังและหวังว่าตัวของเขานั้นจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

โนเบิล บอกกับ Evening Standard “สำหรับผมนั้น ผมไปทั่วลอนดอนเพื่อหาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับหลังโดยเฉพาะ ผมต้องกลับมาซ้อมใหม่ทั้งหมดและลงเล่นโดยหวังว่าจะกลับมาทันเกมกับเอฟเวอร์ตัน” ทีมขุนค้อนยังเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องเมื่อมาร์ก โนเบิลอาจจะกลับมา แต่ทางมานูเอล เปเญกรีนี่ นั้นบอกว่าทีมต้องขาดแจ็ค วิลเชียร์ไปอีก และขณะที่ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซหรือชิชาริโต้ ก็ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ “แจ็ครู้สึกเจ็บข้อเท้าเมื่อสองวันก่อน เราจะเห็นเขาในอีกวันต่อมา แล้วมาดูกันว่าเหตุผลคืออะไร เขาจะไม่ได้เล่นในวันอังคาร เดี๋ยวก็จะได้เห็น หลังจากส่งไปทดสอบผลทางการแพทย์ ส่วนชิชาริโตนั้นป่วยจากการโดนเชื้อไวรัส ประมาณ 10 วัน เขาก็กลับมาซ้อมได้”

เนื้อหาใกล้เคียง