มาร์ค บอสนิช แนะ ผีแดง ต้องหาตัวสำรองของ แรชฟอร์ด

มาร์ค บอสนิช แนะ ผีแดง ต้องหาตัวสำรองของ แรชฟอร์ด

มาร์ค บอสนิช ตำนานผู้รักษาประตูของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของพวกเขาในตลาดนักเตะคือการหาตัวสำรองของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และอาจจะเป็นนักเตะที่พร้อมเข้ามาท้าทายแย่งตำแหน่งของกองหน้ารายนี้ด้วย

แม้ว่าผู้บริหารอย่าง เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะออกมาเตือนว่าพวกเขาอาจจะไม่สามารถซื้อนักเตะมาร่วมทีมได้อย่างมากมายนักในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางวิกฤติไวรัสโคโรน่า แต่กระนั้น บอสนิช ก็คิดไปถึงการเสริมทัพในเกมแรก แม้ว่าตัวยืมอย่าง โอเดียน อิ๊กฮาโล่ จะย้ายมาและมีฟอร์มที่ดีก็ตาม

“พวกเราเห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บและพวกเขาต้องออกไปยืมตัวนักเตะอย่าง โอเดียน อิ๊กฮาโล่ เข้ามาร่วมทีม….ผมคิดว่าพวกเขาต้องเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งนั้น เพื่อมั่นใจว่าพวกเขาจะมีตัวสำรองที่มีคุณภาพ” มาร์ค บอสนิช กล่าว

“ผมไม่ได้จะดูถูก อิ๊กฮาโล่ เพราะว่าเขาย้ายมาและทำได้ดีมากๆนับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีม ถ้าหากว่าผมต้องเลือกซักอย่างหนึ่ง ผมอยากให้เขาหาซื้อกองหน้าตัวสำรองเข้ามา ผมเข้าใจสิ่งที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด พูดไว้อย่างชัดเจนและมันคงเป็นเช่นเดียวกับบอร์ดบริหารทุกคน แต่มันจะเกิดขึ้นกับทุกๆสโมสร แน่นอนว่าอาจจะเป็นกับทุกชนิดกีฬาด้วย”

เนื้อหาใกล้เคียง