มาร์เซโล่ เปลี่ยนใจอยู่ มาดริด ต่อหลังได้ตัวจริงคืน

มาร์เซโล่ เปลี่ยนใจอยู่ มาดริด ต่อหลังได้ตัวจริงคืน

มาร์เซโล่ แสดงความต้องการที่จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยเป็นข่าวอย่างมากกับการที่เจ้าตัวแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงต้นปี 2019 แบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลสูญเสียสถานะผู้เล่นตัวจริงไปให้กับ เซร์คิโอ เรกีลอน กองหลังที่ขึ้นมาจากระดับเยาวชนเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยกองหลังมากประสบการณ์ต้องกลายเป็นตัวเลือกลำดับที่ 2 ของดาวรุ่นน้องในช่วงที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ ยังคงรับหน้าที่คุมทีมอยู่ในเวลานั้น

ยูเวนตุส เป็นทีมที่มีความพยายามอย่างมากกับการที่จะนำตัว มาร์เซโล่ ไปร่วมทีมและดูเหมือนว่าฟูลแบ็คจากอเมริกาใต้ก็กำลังเตรียมเปลี่ยนสโมสรในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อไปร่วมงานกับเพื่อนสนิทอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด อีกครั้ง

แต่ว่าล่าสุด มาร์เซโล่ วัย 30 ปี ได้รับการคืนสถานะตัวจริงทันทีนับตั้งแต่ที่ ซีเนอดีน ซีดาน กลับไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่น เบอร์นาบิว อีกเป็นครั้งที่ 2 โดยตามรายงานข่าวล่าสุดในสเปนดูเหมือนว่าแบ็คจอมบุกตอนนี้ต้องการที่จะอยู่ในเมืองหลวงของสเปนต่อไปโดยไม่คิดเรื่องย้ายทีมอีก ในเวลานี้ มาร์เซโล่ ยังคงมีสัญญากับ มาดริด ไปจนถึงฤดูร้อนปี 2022 และตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังเข้าใกล้การที่จะลงเล่นให้กับทีมต้นสังกัดครบ 500 นัดการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง