มาร์เซโล่ มีแนวโน้มไปอยู่กับ โด้ ที่ม้าลาย

มาร์เซโล่ มีแนวโน้มไปอยู่กับ โด้ ที่ม้าลาย

มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายจอมบุกของสโมสร เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าต้องการออกจากถิ่น ซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและจะไปรวมตัวกับอดีตเพื่อนร่วมทีมคนสนิทอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้

กองหลังที่รับใช้ทีมราชันย์ชุดขาวมาอย่างยาวนานและกำลังเข้าสู่ช่วงฤดูกาลที่ 13 ของตัวเองในฐานะนักเตะของทีม ลอส บลังกอส โดยแบ็คซ้ายรายนี้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วเกือบ 500 นัดจนถึงเวลานี้ ฟูลแบ็คทีมชาติบราซิลกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆสำหรับในช่วงสุดท้ายในอาชีพการเล่นของตัวเองซึ่งตามรายงานข่าวของ Tuttosport ได้ระบุว่า ยุเวนตุส ให้ความสนใจที่จะได้ตัว มาร์เซโล่ ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ขณะที่ทีม ลอส บลังกอส กำลังจะเข้าสู่ช่วงของการยกเครื่องทีมใหม่หลังจากผลงานที่ตกต่ำลงอย่างมากในฤดูกาลนี้และทางด้านของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรราชันย์ชุดขาวอาจยินยอมที่จะปล่อยตัว มาร์เซโล่ ออกไปจากทีมได้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

โดย เรอัล มาดริด เตรียมที่จะคว้าตัว จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เรอัล เบติส ที่จะเป็นคนเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของ มาร์เซโล่ ในทีมราชันย์ชุดขาวแทน โดย ยูเวนตุส คว้าตัว โรนัลโด เพื่อนร่วมทีมที่เล่นร่วมกับ มาร์เซโล่ มาเกือบ 10ปี ด้วยจำนวนเงินกว่า 100 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง