รังนิค ยังหวัง แวเนอร์ อยู่กับทีมต่อไป

รังนิค ยังหวัง แวเนอร์ อยู่กับทีมต่อไป

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมากล่าวว่าตนเองยังคงคาดหวังว่า ติโม แวเนอร์ กองหน้าตัวเก่งจะยังคงอยู่ที่สโมสรในอนาคตอันใกล้นี้ โดยกองหน้าทีมชาติเยอรมันดูเหมือนจะยังไม่เข้าใกล้กับการที่จะยอมรับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ เร้ด บูลส์ อารีน่า ซึ่งหมายความว่า แวเนอร์ จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ภายในเวลาที่น้อยกว่า 18 เดือนแล้ว

ทำให้ ไลป์ซิก ตกเป็นข่าวว่าจำเป็นจะต้องรีบพิจารณาเพื่อผลักดันการทำเงินจากการปล่อยนักเตะคนสำคัญของทีมออกไปมากกว่าการรอให้นักเตะหมดสัญญาและย้ายทีมไปแบบไม่มีค่าตัว ซึ่ง แวเนอร์วัย 22 ปีได้รับความสนใจจากเพื่อร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล จากอังกฤษที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของ แวเนอร์ อย่างชัดเจน

รังนิค ยอมรับว่าข้อเสนอที่มาจาก บาเยิร์น อาจทำให้เกิดเรื่องยากสำหรับ ไลป์ซิก ที่จะรั้งตัว แวเนอร์ เอาไว้กับทีต่อไปแต่ รังนิค ก็ยังคงหวังว่าจะได้เห็นดาวยิงรายนี้ยังคงเล่นอยู่กับสโมสรต่อมากกว่าที่จะไปจากทีมในเร็วๆนี้

“ถ้า บาเยิร์น จริงจังแล้วมันก็จะเป็นเรื่องยากสำหรับเรา แต่พวกเขามักจะเล่นด้วยระบบกองหน้าคนเดียว ดังนั้น ผมยังเห็นว่าเขาควรอยู่กับเราไปในอีก 2 หรือ 3ปี ข้างหน้า” รังนิค บอกกับ Sky Germany โดย แวร์เนอร์ ทำไปได้ 45 ประตูในบุนเดสลีกาให้กับ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรในปี 2016

เนื้อหาใกล้เคียง