หงส์แดง ร่วมแจม ผีแดง,ไก่ ล่าลายเซ็น แบร์กไวจ์น

หงส์แดง ร่วมแจม ผีแดง,ไก่ ล่าลายเซ็น แบร์กไวจ์น

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรล่าสุดที่กำลังแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น ปีกดาวรุ่งของสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เชื่อกันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์กำลังเป็นศูนย์กลางของการชักเย่อแย่งตัวกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ซึ่งามรายงานของ De Telegraaf ระบุว่าขณะนี้มีความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีกเป็นรายที่ 3 อย่าง ลิเวอร์พูล ที่กำลังต้องการที่จะนำตัวนักเตะดัตช์แมนด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าในฤดูกาลหน้ามีความเป็นไปได้สูงมากว่าทีมหงส์แดงจะมีการปล่อยนักเตะในแนวรุกของทีมออกไปหลายคนไม่ว่าจะเป็น ดาเนียล สเตอร์ริดจ์,ดิว็อค โอริกี้ ที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร และยังอาจขาย อดัม ลันลาน่า ออกไปอีกด้วย

แบร์กไวจ์น เป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกให้กับทีมและทำไปได้ 9 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์ ที่ทำให้กับ พีเอสวี ในฤดูกาลนี้และถือเป็นการกลับคืนฟอร์มที่ดีขึ้นกว่าเดิมซึ่งเจ้าตัวถือเป็นนักเตะคนสำคัญที่ทำให้ทีมสามารถคว้าแชมป์ เอเรวีดีซี ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดยดาวรุ่งรายนี้คาดว่าถูกยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์ตั้งราคาเอาไว้อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้นสำหรับเป็นค่าตัวของนักเตะวัย 21 ปีรายนี้ซึ่งอยู่ยังคงอยู่ภายใต้สัญญาที่ ฟิลลิปส์ สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2022

เนื้อหาใกล้เคียง