ปืนใหญ่ อยากได้กองหลัง เบติส ถึงการเงินไม่พร้อม

ปืนใหญ่ อยากได้กองหลัง เบติส ถึงการเงินไม่พร้อม

อาร์เซนอล ได้ระบุตัว อิสซ่า มานดี้ กองหลังตัวหลักของ เรอัล เบติส ทีมใน ลาลีกา เป็นเป้าหมายการเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนนี้ เดอะ กันเนอร์ส หวังที่จะเพิ่มนักเตะเข้าใหม่ในตำแหน่งกองหลังในช่วงเดือนมกราคมภายหลังจากที่ผ่านมานักเตะในทีมหลายคนพบกับอาการบาดเจ็บจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลรวมถึงบางรายที่ต้องปิดเทอมพักยาวจนจบฤดูกาลนี้ไปแล้วอย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง และ ​เอคตอร์ เบเยริน

El Desmarque รายงานว่า อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่จัดให้ มานดี้ เป็นเป้าหมายที่มีความสำคัญสูงสุดของตัวเองภายหลังจากที่สามารถสร้างความประทับใจจากฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ กองหลังวัย 27 ปี ได้ลงสนามไปแล้ว 27 ในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้รวมถึง 20 นัดใน ลาลีกา ซึ่งทำให้ เบติส มีลุ้นที่จะได้เข้าสู่พื้นที่ในการเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามประเด็นสำคัญในการเจรจาอาจมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นโดย อาร์เซนอล สามารถเซ็นสัญญายืมตัวได้เท่านั้นในเดือนนี้และ เบติส ก็ไม่น่าจะอนุญาตให้ มานดี้ ออกไปเว้นแต่พวกเขาจะได้รับเงินก้อนใหญ่มากพอ

กองหลังทีมชาติแอลจีเรียคาดว่ามีค่าตัวมูลค่าประมาณ 30ล้านยูโร ( 26 ล้านปอนด์) ซึ่งหมายความว่า อาร์เซนอลอาจถูกบังคับให้ต้องรอไปจนถึงตลาดนักเตะฤดูร้อนก่อนถึงจะสามารถเปิดการเจรจาซื้อตัวอย่างเป็นทางการได้

เนื้อหาใกล้เคียง