ปีศาจแดง ปัดข้อเสนอ ปืนใหญ่ ขอยืม ไบยี่

ปีศาจแดง ปัดข้อเสนอ ปืนใหญ่ ขอยืม ไบยี่

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกปัดการความพยายามของ อาร์เซนอล ในการจะขอยืมตัว เอริก ไบยี่ เพื่อให้ย้ายไปเล่นให้กับทีมปืนใหญ่ ไบยี่ ที่ในฤดูกาลนี้ได้รับเวลาสำหรับการลงสนามลดน้อยลงไปมากนับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่ายังคงคุมทีมอยู่และถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนมาเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วก็ตามสถานการณ์ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ดีขึ้นมากนัก

โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปเพียง 6 นัดจาก 23 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ที่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา ขณะที่ อาร์เซนอล กำลังมองหากำลังหนุนในตำแหน่งกองหลังของตัวเองในเดือนนี้หลังจากที่ได้นักเตะในแนวรับบาดเจ็บจันไปหลายคน และมองว่า ไบยี่ เป็นเป้าหมายที่มีความน่าสนใจ

เดอะ กันเนอร์ส ได้ทำการสอบถามความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ด้วยการยืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลพร้อมกับออปชั่นการซื้อขาดแบบถาวร แต่ Daily Mail รายงานว่าทีมปีศาจแดงปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแล้ว โดย แมนฯยูเนต็ด ไม่เต็มใจที่จะปล่อย ไบยี่ ระหว่างกลางฤดูกาลและโดยเฉพาะอย่างยิ่งลังเลที่จะทำธุรกิจกับคู่แข่งอันดับต้นๆของสโมสรโดยตรง

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ไบยี่ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะหมดอายุในปี 2020 และแม้ว่าทีมปีศาจแดงจะมีตัวเลือกที่จะขยายเวลาออกไปอีก 2ปีและผู้เล่นเองก็เข้าใจว่าจะกระตือรือร้นที่จะอยู่ต่อไป โดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 ปีได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้นภายใต้การทำทีมของ โซลชา และเจ้าตัวยังถูกไล่ออกในนัดนัดนั้นด้วยอีกต่างหาก

เนื้อหาใกล้เคียง