ซาดิโอ มาเน่ ยัน พร้อมทุ่มเทเพื่อคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้กับลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่ ยัน พร้อมทุ่มเทเพื่อคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้กับลิเวอร์พูล

กองหน้าชาวเซเนกัลของลิเวอร์พูล รายนี้ พร้อมสู้และเสียสละตัวเองอย่างเต็มที่แบบไม่มีหยุดพัก จนกว่าที่ ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จและได้แชมป์ไปครองในฤดูกาลนี้ ซาดิโอ มาเน่ ต้องการที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก มาครองให้ได้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ทีมของเขา ยังคงกระหายในการเป็นแชมป์เหมือนเดิม แม้ว่าปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จมากๆแล้ว

ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ไปครองในฤดูกาลนี้ หลังจากนำโด่งถึง 16 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทีมอันดับที่ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 1 นัด “จนกว่าที่ทีมจะประสบความสำเร็จ รวมไปถึงผมประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน ผมจะทุ่มเทและเสียสละตัวเองอย่างเต็มที่ และช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” มาเน่ กล่าว

“พวกเรายังต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ ลีก หรือว่า ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ก็ตาม แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายก็ตาม ตอนนี้เราเชื่อและเรามั่นใจมากๆว่าเราจะทำได้ ทุกๆอย่างมันมีความเป็นไปได้อยู่แล้ว ดังนั้นทำไมเราจะไม่พยายามทำมันต่อไป เราทุกคนต้องการชัยชนะ ดังนั้นทำไมพวกเราทั้งทีมถึงจะช่วยกันให้ไปถึงฝันด้วยกันไม่ได้หล่ะ”

เนื้อหาใกล้เคียง