เฟล็ทเชอร์ เตือน ผีแดงห้ามปล่อย คาวานี่ ให้เชลซี

เฟล็ทเชอร์ เตือน ผีแดงห้ามปล่อย คาวานี่ ให้เชลซี

อดีตกองกลางของทีม ต้องการให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้าไปในตลาดนักเตะ และเอากองหน้าจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาร่วมทีมให้ได้ เช่นเดียวกับดีลของสตาร์จากโปรตุเกส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรที่จะปล่อยให้ เชลซี ได้ตัว เอดิสัน คาวานี่ ไปร่วมทีม อดีตนักเตะของสโมสรอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กล่าว เช่นเดียวกับดีลของ บรูโน่ เฟอร์นานเดช ถ้าหากจำเป็นต้องจ่ายเพิ่ม ก็ควรจะทำ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่สามารถหาใครเข้ามาเสริมทัพได้เลยในเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าผลงานของทีมกำลังย่ำแย่ และต้องการนักเตะเข้ามาช่วยทีมก็ตาม “มันเป็นเหมือนกับถนนที่พวกเราไม่อยากที่จะไป เพราะว่าเราเคยไปมาแล้ว แต่รอบนี้มันจำเป็นจริงๆที่ต้องไปอีกรอบ ทีมกำลังต้องการตัว บรูโน่ เฟอร์นานเดช กับ กองหน้าอย่าง คาวานี่” เฟล็ทเชอร์ กล่าว

“ถ้าหาก คาวานี่ พร้อมที่จะย้ายทีม และเขาก็กำลังเป็นข่าวกับ เชลซี ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยให้เรื่อยแบบนี้เกิดขึ้นไม่ได้ เช่นเดียวกับ แอต มาดริด เราไม่สามารถให้กองหน้ารายนี้ ไปเล่นให้กับทีมเหล่านี้ได้ พวกเขาต้องทำให้แน่ใจว่า คาวานี่ จะย้ายมาเล่นให้กับเรา บรูโน่ ด้วยเช่นกัน ถ้ามันจำเป็นจะต้องจ่ายเพิ่ม เราก็ควรจะรีบทำและจบดีลนี้สักที”

เนื้อหาใกล้เคียง