ซาดิโอ มาเน่ เชื่อว่า นาบี้ เกอิต้า จะเล่นให้หงส์แดงได้ด้วยฟอร์มสุดยอดที่สุด

มาเน่ชี้เกต้าจะตอบแทนหงส์แดงอย่างดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลที่ยอมเซ็นสัญญา นาบี้ เกอิต้า นักเตะกองกลางจากทีมไลป์ซิกในบุนเดสลีกา เยอรมันมาเมื่อต้นซีซั่น แต่ว่าเกอิต้ายังโชว์ฟอร์มให้หงส์แดงไม่ดีเลย ซาดิโอ มาเน่ เชื่อว่า นาบี้ เกอิต้าจะเล่นให้หงส์แดงได้ด้วยฟอร์มสุดยอดที่สุดของเขาแน่นอน เกอิต้าได้ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลมาแล้วหลายนัด แต่ว่าเขาก็ยังเล่นได้ไม่ดีเท่ากับเล่นที่ไลป์ซิกเลย

กองกลางชาวกินี พกพาอาการบาดเจ็บแฮมสตริงมาด้วย และต้องพักรักษาหนึ่งเดือน มาเน่เชื่อว่าเกอิต้าจะโชว์พรสวรรค์ของเขาให้พรีเมียร์ลีกได้เห็นแน่นอน มิดฟิลด์วัย 23 ปี รายนี้เป็นนักเตะที่สุดยอดและอายุยังน้อย เขายังต้องเรียนรู้และพัฒนาตนเองอีกมาก ปีกชาวเซเนกัลเผย เมื่อเขามาตอนแรกๆ เขาทำเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก แต่ผมไม่ประหลาดใจเลย เพราะผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีและรู้ดีว่าเขาจะทำประโยชน์อะไรให้ทีมได้บ้าง เมื่อเขากลับมาสู่ทีม พวกเขาแฮปปี้มากที่เขามาเราจะตั้งหน้าตั้งตาดูพัฒนาการของเขาและช่วยเหลือให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ลิเวอร์พูลยังไม่แพ้ทีมใดเลยในรายการพรีเมียร์ลีก 12 เกม ซึ่งด้วยผลงานที่ดีขึ้น มาเน่เชื่อว่าหงส์แดงได้เดินมาถูกทางแล้ว มาเน่กล่าวต่อว่าเราจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เล่นให้ดีขึ้นกว่านี้อีก

เนื้อหาใกล้เคียง