มาได้แน่! ผู้บริหาร MLS นับเวลารอ มีโอกาสเห็นเมสซี่มาเล่นบอลอาชีพในแดนลุงแซม

มาได้แน่! ผู้บริหาร MLS นับเวลารอ มีโอกาสเห็นเมสซี่มาเล่นบอลอาชีพในแดนลุงแซม

ดอน การ์เบอร์ ผู้บริหารของลีกฟุตบอล MLS ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้กล่าวว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยสนับสนุนให้สโมสรแห่งไหนก็ได้ในลีก จัดการเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพซูเปอร์สตาร์ของทีม PSG มาร่วมทัพให้ได้

เมสซี่ อดีตจอมทัพในตำนานของ บาร์เซโลน่า กำลังจะหมดสัญญากับ PSG ในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว และทาง PSG เองก็อยากที่จะขยายสัญญาของนักเตะรายนี้เช่นกัน เพียงแต่ว่าตอนนี้ เมสซี่ ดูจะไม่ได้ให้ความสนใจที่จะต่อสัญญากับพวกเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังของลีก MLS กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับตัวของเมสซี่อยู่ และทางด้านของ การ์เบอร์ ผู้บริหารสูงสุดของ MLS ได้กล่าวว่าพวกเขาจะมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหากว่าจอมทัพวัย 35 ปีรายนี้ จะย้ายไปยังสหรัฐอเมริกาในช่วงบั้นปลายก่อนเลิกเล่น การ์เบอร์กล่าวว่า “เรากำลังติดต่อกับผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ ดังนั้นแล้วเมื่อเขามีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปที่ไมอามี่ มันก็เลยดูวิเศษมาก มันจะยอดเยี่ยมสำหรับ MLS ดีสำหรับเมสซี่และครอบครัวของเขาแน่นอน”

“ทีมฟุตบอลในเมเจอร์ลีก มีความสามารถในการทำสิ่งที่ไม่เหมือนใครอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นตัวของ ฮอร์เก้ แมส (เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่) และทีมอื่นๆก็ด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะยอมรับความช่วยเหลือของ ท็อดด์ เดอร์บิน (รองประธาน MLS) พวกเขาจะต้องหาทางทำอะไรสักอย่างเพื่อนำตัวเมสซี่มาให้ได้แน่นอน”

เนื้อหาใกล้เคียง