มาห์เรซ บอก มา ‘เรือใบ’ แรกๆไม่ค่อยมั่นใจ ตอนนี้สบายๆเลย

มาห์เรซ บอก มา ‘เรือใบ’ แรกๆไม่ค่อยมั่นใจ ตอนนี้สบายๆเลย

ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมเทคนิกของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยถึงความยากลำบากของเขาในตอนที่ย้ายมาร่วมทีมแรกๆ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสรในตอนนั้น แต่ถึงกระนั้นเขาก็เริ่มที่จะมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม

แนวรุกทีมชาติแอลจีเรียต้องต่อสู้อย่างหนักในการย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2018/19 ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ แต่ในฤดูกาลนี้เขาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมขึ้นมา แม้ว่าทีมของเขาจะไล่ตาม ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงอยู่ 25 คะแนนก็ตาม “ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นี่คือทีมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกๆเกม และพวกเราก็พยายามเอาชนะให้ได้เช่นกันไม่ว่าเราจะลงเล่นเมื่อไหร่ก็ตาม” ริยาด มาห์เรซ กล่าวกับ Sky Sports

“ปีที่ผ่านมา ในตอนที่ผมย้ายมาร่วมทีม ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวผมและมีความเชื่อในตัวผม แต่ผมยังไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างทันทีนับตั้งแต่ผมย้ายมาร่วมทีมในตอนนี้ อย่างที่ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาไม่มีเวลาหยุดรออะไรมากมายเท่าไหร่นักหรอก ที่นี่เรามีนักเตะระดับท็อป 20 คน ดังนั้นแล้ว เมื่อผมอยู่ที่ม้านั่งสำรอง ผมเองก็ต้องทำงานให้หนักมากกว่าคนอื่นๆเช่นกันเพื่อการลงสนามของผม”

เนื้อหาใกล้เคียง