คาร์ราเกอร์ แนะ ‘ปืนใหญ่’ เก็บ โอบา ไว้อีกปี แม้ว่าจะต้องเสียฟรี

คาร์ราเกอร์ แนะ ‘ปืนใหญ่’ เก็บ โอบา ไว้อีกปี แม้ว่าจะต้องเสียฟรี

เจมมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแนวรับทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะนำให้ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล รั้งตัวกองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญอย่าง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง เอาไว้อย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาลเพื่อโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขา

แม้ว่าสิ่งนั้นอาจจะทำให้ อาร์เซน่อล เสียตัวนักเตะรายนี้ไปจากทีมแบบฟรีๆก็ตาม แต่ถึงกระนั้น คาร์ราเกอร์ เชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่น่าเสี่ยง หากว่านักเตะขายไม่ได้ราคาที่สูงมากพอนำเงินไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ “มันเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจของ อาร์เซน่อล เพราะว่าก่อนที่ผมจะตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลกับ ลิเวอร์พูล พวกเราอยู่ในสถานการณ์นี้เช่นกันและพวกเราไม่ได้อยู่ในกลุ่มท็อป 4” เจมมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ Sky Sports News

“ถ้าหากว่าคุณเป็น มิเกล อาร์เตต้า ผมคงต้องให้ความสนใจและคิดว่าเราจะมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น ถ้าหากว่าพวกเขามี ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง อยู่ในทีมและมันคือการตัดสินใจที่พวกเขาจะต้องจัดการ ในจุดๆนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดีเกินไปสำหรับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล นี่คือปัญหาในการกลับไปอยู่ในกลุ่มท็อป 4 และแน่นอนว่า อาร์เซน่อล ต้องการแบบนั้นมากๆและพวกเขาต้องการนักเตะที่ดีในการทำแบบนั้นเช่นกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง