มิดฟิลด์ เบิร์นลีย์ ขอบุกชนะ เชลซี การันตีอยู่รอด

มิดฟิลด์ เบิร์นลีย์ ขอบุกชนะ เชลซี การันตีอยู่รอด

แจ็ค คอร์ค กองกลางของ เบิร์นลีย์ กล่าวว่าเขาต้องการเอาชนะอดีตทีมเก่าของตัวเองอย่าง เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกันในคืนนี้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ณ กรุงลอนดอน หลังจากที่พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เกมติดต่อกันมาก่อนหน้านี้

คอร์ค กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เรามองดูที่โปรแกรมการแข่งขันตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทซีซั่น และรู้ว่าเราต้องการแต้มที่มากพอที่จะลงเล่นใน 4 นัดสุดท้ายและสนุกไปกับมัน ตอนนี้เราพาตัวเองมาอยู่ในจุดนี้แล้ว แม้ว่าเราตอนนี้เมื่อคำนวณดูแล้วเราอาจจะยังไม่ปลอดภัย ซึ่งเราสามารถลงเล่นในเกมแบบนี้ เกมที่จะยังบอกไม่ได้ว่าเราจะอยู่รอดหรือตกชั้น เราสามารถลงเล่นกับ เชลซี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟเวอร์ตัน และ าร์เซนอล และพยายามเก็บผลการแข่งขันให้ได้กับทีมเหล่านี้”

“ไม่มีที่ไหนที่จะดีไปกว่าการได้สนุกสนากับเกมแบบนี้ เรากำลังอยู่ในช่วงที่สามารถกลับมาเอาชนะได้ 3 เกมติดต่อกัน และถ้าคุณสามารถจบฤดูกาลด้วยผลการแข่งขันที่ดีในเกมที่เจอกับทีมเหล่านี้ มันก็จะเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก” เบิร์นลีย์ รั้งอันดับ 15 ของตารางมี 39 คะแนนจากการลงเล่น 34 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 8 คะแนน หากพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ เชลซี ได้ในเกมนี้จะทำให้รอดพ้นจากการตกชั้นอย่างเป็นทางการ

เนื้อหาใกล้เคียง