อินเตอร์ ถอด เวอร์ซัลจ์โก้ ออกจากทีมเรียบร้อยแล้ว

อินเตอร์ ถอด เวอร์ซัลจ์โก้ ออกจากทีมเรียบร้อยแล้ว jpg

ฤดูกาลนี้ของ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ได้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้วภายหลังจากที่สโมสร อินเตอร์ มิลาน จัดการถอนรายชื่อของเจ้าตัวออกจากบัญชีรายชื่อผู้เล่นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังทั้งใน กัลโช่ เซเรียอา และในฟุตบอล ยูโรป้า ลีกโดยทีมงูใหญ่ ได้ทำการใส่ชื่อของ เซดริก ซัวเรซ เข้ามาแทนที่

แบ็คขวาทีมชาติโครเอเชียย้ายมาอยู่กับยักษ์ใหญ่ของอิตาลีด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลจาก แอตเลติโก มาดริด แต่เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าทีมงูใหญ่จะไม่เปิดใช้ออปชั่นเพื่อซื้อขาดดาวเตะรายนี้แบบถาวรอย่างแน่นอน โดย เวอร์ซัลจ์โก้ ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายของตัวเองในสีเสื้อของทีม เนรัซซูรี่ ไปเรียบร้อยแล้วหลังจากที่ อินเตอร์ ถอนการลงทะเบียนในการแข่งขันอย่างเป็นทางการทั้งหมดของเจ้าตัวออกไปแล้ว

ฟูลแบ็คจะไม่ได้รวมอยู่ในรายชื่อผู้เล่นสำหรับทั้งเซเรียอา หรือใน ยูโรป้า ลีก ซึ่งได้รับการอัพเดตหลังจากที่ผ่านพ้นช่วงตลาดนักเตะของเดือนมกราคม แต่ชื่อของ เวอร์ซัลจ์โก้ ถูกแทนที่ด้วยแบ็คขวาทีมชาติโปรตุเกสอย่าง เซดริก ซัวเรซ ที่ทีมงูใหญ่เพิ่งจะไปขอยืมมาจาก เซาแธมป์ตัน ในอังกฤษ

และมีรายงานว่า เวอร์ซัลจ์โก้ จะใช้ช่วงเวลาที่ไม่ได้ลงสนามเป็นระยะเวลายาวนานเพื่อเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าซึ่งเกิดขึ้นบ่อยครั้งและรบกวนโอกาสในการลงสนามของตนเองมาตั้งแต่หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018

เนื้อหาใกล้เคียง