ทูเคิล เผยดูแล เนย์มาร์ อย่างดีหวังฟิตลงสนามโดยเร็ว

ทูเคิล เผยดูแล เนย์มาร์ อย่างดีหวังฟิตลงสนามโดยเร็ว

โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชของ ปารีส แซง-แชร์กแมง เล่าให้ฟังถึงความสัมพันธ์อันใกล้ชิดระหว่างเขาและ เนย์มาร์ หลังจากที่สตาร์แซมบ้าได้รับบาดเจ็บหนัก โดยกล่าวว่าเขาพยายามที่ติดต่อกันอยู่เป็นประจำและดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อให้เจ้าตัวกลับมาลงสนามโดยเร็ว กองหน้าวัย 26 ปี ไม่สามารถลงสนามได้จนถึงเดือนเมษายนหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากอาการกระตูกเท้าแตกในเกมฟุตบอลถ้วยที่เอาชนะ สตราส์บรูก เมื่อเดือนก่อน

“เมื่อเขามาที่สนามซ้อมผมก็เข้าไปกอดเขา แต่ถ้าเขาไม่ได้มาผมก็ส่งข้อความไปหาเขา ผมติดต่อกับเขาตลอดเวลา ผมแสดงให้เขาเห็นว่ายังคงเชื่อมั่นและยังรอเขาอยู่ รวมทั้งผมยังแสดงให้เขาเห็นว่าผมเองก็เสียใจที่ไม่ได้เห็นเขาอยู่ในห้องแต่งตัว ผมส่งข้อความถึงเขาว่ามันน่าเศร้าที่เราไม่ได้ออกสตาร์ทเกมโดยที่มีเขาอยู่ด้วย แล้วเราก็ยังเล่นมุกตลกกัน เราส่งข้อความถึงกัน และเราก็ยังคงติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา”

“เราต้องการที่จะติดต่อกับนักเตะทุกคน แต่เราไม่สามารถสูญเสียการติดต่อกับ เนย์มาร์ ได้ และนี่คือสิ่งที่เราพยายามทำ แต่ ณ ตอนนี้เรามุ่งโฟกัสไปที่การรักษาและฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของเขาและยังให้ความสนใจไปที่นักกายภาพและแพทย์ทุกคนผู้ซึ่งอยู่กับเขา และพวกเขาสมควรจะได้รับเครดิตถ้าสามารถนำเขากลับมาลงสนามภายในเร็ววันนี้” ทูเคิล กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง