ปิศาจแดงดำหวนล่า มาร์ติน กาเซเรส เสริมแกร่งในแนวรับ

มิลานหวนล่า กาเซเรสจากอินทรี

ปิศาจแดงดำ ต้องการจะได้ตัวกองหลังมาเสริมแกร่งในแนวรับ หลังจากที่นัดล่าสุดแพ้ยูเวนตุส คาบ้าน 0-2 โดยพวกเขาเล็งไปที่ นักเตะของลาซิโอ้ สัญชาติอุรุกวัย อย่างมาร์ติน กาเซเรส รอสโซเนรี่ในเวลานี่เป็นทีมกลางตารางของลีกเท่านั้น และประสบปัญหานักเตะหลักบาดเจ็บหลายรายมาก ทั้งอเลสซิโอ โรมันโญลี่,มัตเตีย คาลดาร่า,ลูคัส บีเกีย,จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า,และมัตเตโอ มูซัคคิโอ

จากทรัพยากรนักเตะที่จำกัด ทำให้พวกเขาต้องมาหานักเตะที่มีประสบการณ์มาเล่น ทดแทนและใช้เงินไม่มากนัก จากรายงานของคอริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ด กล่าวว่านักเตะที่มิลานสนใจรายล่าสุดเป็น มาร์ติน กาเซเรส นักเตะตัวสำรองจากลาซิโอ้ โดยกาเซเรสย้ายจากเวโรน่ามาร่วมทีมลาซิโอ้ เมื่อเดือนมกราคม แต่ว่าลงสนามให้ทีมเพียงแค่ 6 นักเท่านั้น และเขาเหมือนจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ด้วย

สัญญาของเขากับลาซิโอ้จะหมดลงในสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ว่าลาซิโอ้อาจจะตัดใจปล่อยยืมนักเตะตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย นักเตะรายนี้มีอายุ 31 ปีแล้ว และเขาเกือบได้ย้ายไปมิลานเมื่อมกราคมปี 2017 แต่ว่าไม่ผ่านการตรวจร่างกาย หรืออีกแนวทางคือ เซาแธมป์ตันในพรีเมียร์ลีกก็สนใจล่าลายเซ็นเขาเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง