มาริโอ รุย ยอมรับว่า ประกบอินซิเย่และจอร์จินโญ่เป็นงานหิน

รุยรับประกบอินซิเย่และจอร์จินโญ่เป็นงานหิน

นักเตะทีมชาติโปรตุเกส มาริโอ รุย กล่าวยอมรับว่าการต้องเผชิญหน้ากับลอเรนโซ่ อินซิเย่และจอร์จินโญ่ในสีเสื้อทีมชาติอิตาลีเป็นงานที่หินมาก การเสมอ 0-0 ระหว่างอิตาลีและโปรตุเกส เมื่อคืนที่ผ่านมาหมายความว่า โปรตุเกสจะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของลีก A ต่อไป

รุย กล่าวว่า อิตาลีเล่นได้ดีในครึ่งแรก นั้นเป็นปัญหาของพวกเรามาก เพราะว่าพวกเขาอยู่ในไลน์ได้ดีมาก แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของนักเตะอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเราสามารถปิดจุดบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ ของเราได้ ทำให้ทีมของเรามีความสมดุลมากยิ่งขึ้น ทั้งรุกและรับ

ฟูลแบ๊กของนาโปลีรายนี้กล่าวว่าการต้องแข่งกับเพื่อนร่วมทีมที่น่าโปลี นั้นเป็นงานที่ยาก ซึ่งผมเคยเล่นร่วมทีมกับอินซิเย่และจอร์จินโญ่มาแล้ว ทำให้รู้ได้ว่าการเฝ้าประกบพวกเขานั้นมันไม่ง่ายเลย แต่อย่างไรก็ตามผมมีความสุขที่ทีมเราสามารถคว้าแชมป์กลุ่มได้ แต่อิตาลีก็สมควรได้รับคำยกย่องเช่นกัน เมื่อเรากลับไปซ้อมที่นาโปลี ผมจะบอกอินซิเย่ว่าอิตาลีของคุณเล่นได้ดีจริงๆ แต่พัฒนาขึ้นมากด้วย

ถึงอย่างไรก็ตามโปรตุเกสที่ไม่มีโรนัลโด้ลงสนาม คว้าแชมป์กลุ่มได้ตามเป้า ซึ่งแสดงว่าโปรตุเกสทีมนี้ไม่ได้หวังพึ่ง CR7 เพียงคนเดียวแล้ว ซึ่งการเล่นยูโร เนชั่นส์ลีกเป็นการคิดค้นของยูฟ่าที่ต้องการให้ทีมระดับเดียวกันมาเตะกันเอง

เนื้อหาใกล้เคียง