มิลาน หวังดึง พอช คุมทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่

มิลาน หวังดึง พอช คุมทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน อดีตทีมยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา ที่ต้องการจะดึงตัวนายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมงานกันเพื่อกลับสู่ความยิ่งใหญ่ในซีซั่นหน้า ซึ่งแม้ว่าปัจจุบัน เจนนาโร กัตตูโซ จะทำหน้าที่นายใหญ่ในถิ่น ซาน ซิโร่ อยู่ก็ตาม แต่ทาง Corriere della Sera เชื่อว่าเหตุผลเดียวที่จะทำให้ได้ทำงานต่อไปนั่นก็คือ การสามารถพาทีมกลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซันหน้าให้ได้

ทีม รอซโซเนรี ปัจจุบันอยู่อันดับ 4 ในตาราง กัลโช เซเรีย อา ซึ่งเป็นพื้นที่โควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยทาง อิวาน กาซิดิส CEO ของสโมสรซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก อาร์เซนอล คู่ปรับของ ท็อตแนม เมื่อปีที่แล้วได้ระบุอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการดึงตัว โปเช็ตติโน เข้ามารับงานนี้

กัตตูโซ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันเหลือเวลาในสัญญาอีกเพียงสองปี และหากโดนทีม ปีศาจแดงดำ ไล่ออกจะทำให้เขาได้รับเงินจำนวน 8.6 ล้านปอนด์เป็นค่าชดเชย ซึ่งทางรายงานข่าวระบุว่า กาซิดิซ ต้องการที่จะนำผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียงจาก พรีเมียร์ลีก มาทำทีมในอนาคต โปเช็ตติโน ซึ่งมีสัญญาอยู่กับทาง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จนถึงปี 2023 กำลังพาทีมรั้งอันดับ 3 ในตาราง พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอลของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซันนี้

เนื้อหาใกล้เคียง