ราชัน ทำช็อค สนดึงกองหลัง ผีแดง เสริมทัพ

ราชัน ทำช็อค สนดึงกองหลัง ผีแดง เสริมทัพ

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว เอริค ไบญี กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เป็นนักเตะคนแรกที่ โชเซ มูรินโญ เซ็นสัญญาดึงตัวเข้าสู่รั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ หลังจากที่ประสบปัญหาฟอร์มตกและมีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะ

เดอะซัน รายงานว่ากองหลังวัย 24 ปีพร้อมที่จะอำลาสโมสรหลังจบซีซันนี้ และเป็นยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกาที่วางให้เขาเป็นเป้าหมายดับ 1 ของทีมในตลาดหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง ซึ่งทาง ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชทีม ราชันชุดขาว ถือได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของกองหลังทีม ปีศาจแดง ตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวยังเล่นใน สเปน กับทีม บียาร์เรอัล ก่อนที่จะย้ายมาเล่นในอังกฤษ

สัญญาของ ไบญี เข้าสู่ปีสุดท้ายในซัมเมอร์นี้ และคาดกันว่าเจ้าตัวจะมีค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์แม้จะได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพียง 11 เกมในซีซั่นนี้ก็ตาม โอเล กุนนาร์ โซลชา กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่ในระหว่างช่วงปิดซีซั่น โดยมีรายงานว่าอาจจะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง

บวกกับกองหลังชาวไอเวอรี่โคสต์เพื่อโน้มน้าวให้ทาง มาดริด ปล่อยตัวราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศสมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด วาราน มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายมาเล่นกับ ทีมปีศาจแดง หลังจากที่มีรายงานว่านักเตะต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ ๆ หลังจบฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง