สเปอร์ส พร้อมสอย โกเมซ เจ้าตัวยันขอโชว์ฟอร์มกับ ท๊อฟฟี ก่อนตัดสินอนาคต

สเปอร์ส พร้อมสอย โกเมซ เจ้าตัวยันขอโชว์ฟอร์มกับ ท๊อฟฟี ก่อนตัดสินอนาคต

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังเตรียมตัวที่จะคว้าตัวกองกลางที่ทาง เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอย่าง อังเดร โกเมส เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยกองกลางจากทีมเจ้าบุญทุ่มได้โชว์ฟอร์มได้อย่างประทับใจในถิ่น กูดิสันปาร์ค และทาง เดอะท๊อฟฟี ก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้แบบถาวรหลังจบซีซั่น

อย่างไรก็ตาม The Telegraph เชื่อว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรของ สเปอร์ส พร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวกองกลางรายนี้จากคู่แข่งของพวกเขา โดยทีมจาก North London ได้มีการติดตามฝีเท้าและพัฒนาการของนักเตะวัย 25 ปีนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เมื่อตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปี 2018 แต่ก็ต้องเผชิญหน้ากับสโมสรอื่น ๆ ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

สตีฟ ฮิทเชน หัวหน้าแมวมองของทางทีม ไก่เดือยทอง ถูกส่งไปดูฟอร์มของดาวเตะชาวโปรตุกีสที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และทาง โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมก็ได้กล่าวว่าเขาต้องการนักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้เข้ามาร่วมทีม ซึ่งเจ้าตัวโชว์ผลงานทำ 1 ประตูจากการลงเล่น 24 เกมในซีซั่นนี้

ทางด้าน โกเมซ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของเขาว่า “ด้วยความสัตย์จริงผมพยายามที่จะไม่คิดถึงมันในตอนนี้ สิ่งเดียวที่ฟุตบอลได้สอนผมก็คือการรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ และมีความสุขไปแบบวันต่อวัน ทุกวันคือความท้าทายครั้งใหม่และทุกๆสัปดาห์ใน พรีเมียร์ลีก ก็คือความท้าทายครั้งใหม่เช่นกัน ซึ่งผมพยายามคิดถึงแต่ปัจจุบันเท่านั้น ถ้าผมคิดอะไรไปไกลกว่านี้ผมอาจจะฟุ้งซ่านก็เป็นได้ ดังนั้นผมจึงพยายามที่จะจบซีซั่นนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองในการลงฝึกซ้อมทุก ๆ เซสชันและการลงเล่นทุก ๆ เกมซึ่งคุณจะได้เห็นหลังจากจบฤดูกาล”

เนื้อหาใกล้เคียง